Showbiz

NSƯT Chí Trung: Từng có lúc tuyệt vọng và nghĩ tới cái chết

07/01/2020, 10:22

Thực hiện chương trình "Ký ức vui vẻ", nghệ sĩ Chí Trung thêm trân quý cuộc đời. Trong khi đó, Ốc Thanh Vân từng mệt mỏi vì thiếu ngủ.

img
Nghệ sĩ Chí Trung từng có lúc rơi vào trạng thái tuyệt vọng

Sau 2 năm phát sóng, “Ký ức vui vẻ” trở thành gameshow được nhiều khán giả yêu thích khi đưa họ trở về những hoài niệm, ký ức của một thời. Trong tập 19, MC Lại Văn Sâm đã dành tặng món quà nhỏ tới khán giả và các vị khách mời là một clip ghi lại những cảnh hậu trường mà chưa ai được xem.

Đoạn clip đã khiến nhiều người cảm động, đặc biệt là các Đội trưởng – những người đã có quãng thời gian gắn bó với chương trình. Có những người đã không kìm được nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian vất vả ghi hình nhưng cũng đầy kỷ niệm và ý nghĩa.

Đội trưởng Chí Trung nhận định, chương trình không có kịch bản và gần như làm cho chính những nghệ sĩ tham gia chứ không riêng khán giả. Bước ra khỏi chương trình, anh nhận thấy mình có giá trị. Đặc biệt Chí Trung tiết lộ những năm vừa qua, anh đã rơi vào trạng thái tuyệt vọng và nghĩ đến cái chết. Nhưng sau khi tham gia chương trình, anh thấy cuộc đời mình đáng quý.

“Tôi đã đi được 2/3 cuộc đời và có lẽ may mắn lắm thì sống thêm được 20 năm nữa. Nhưng tôi sẽ sống tốt với người thân xung quanh, để dù có sống thêm 4 năm nữa thì bản thân mình cũng trở thành ký ức tươi đẹp trong họ”, nam nghệ sĩ tâm sự.

Trong khi đó, MC ỐC Thanh Vân tâm sự, cô luôn có cảm giác mình phải làm gì đó cho người này người kia. Không phải vì cô quá rảnh nên lo chuyện bao đồng nhưng nếu đã có chút khả năng, cô nghĩ mỗi người nên giúp đỡ một ai đó đang cần mình. Đó là cách cô trả ơn cuộc đời. Bản thân Ốc Thanh Vân mong mọi người sẽ tìm thấy sự rung cảm của mình trong chương trình.

img
MC ỐC Thanh Vân không kìm được sự xúc động khi nói về quãng thời gian ghi hình vất vả

Mặc dù, bản thân không phải người thiếu thốn nhưng nhiều người nhìn Ốc Thanh Vân lại thấy cô vất vả quá. Mặc dù sự thật là cô rất vất vả, nhưng nữ MC vui với điều ấy.

“Mọi người cứ thấy tôi lên hình ăn mặc đẹp, trang điểm rực rỡ nhưng đó chỉ là bên ngoài mà thôi. Thực ra, lâu lâu tôi cũng giận chương trình vì quay về muộn quá. Tôi không đủ sức khỏe. Khán giả chỉ xem chương trình trong hơn một tiếng nhưng chúng tôi quay rất cực. Nhiều lúc, tôi ngồi quay mà đầu óc choáng váng vì thiếu ngủ. Đôi khi, tôi muốn được về nhà sớm hơn để có giấc ngủ trọn vẹn, lo cho mẹ và các con”, nữ MC tâm sự.

Thế nhưng những cảm giác đó tồn tại trong mùa 1. Sang tới mùa 2 chương trình gọi, cô quên hết giận và đồng ý ngay lập tức. Cô cũng muốn đảm bảo tốt nhất cho các con của mình về vấn đề vật chất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.