Vận tải

Nữ khách “chôm” đồng hồ ngay khu vực soi chiếu

20/09/2017, 09:13

Nguồn tin từ sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết, lực lượng an ninh hàng không (ANHK) sân bay vừa phát hiện...

san-bay

Ảnh minh họa (Nguồn: Trí thức trẻ)

Trước đó, lực lượng này đã nhận được thông tin từ hành khách Dương Mỹ Phương về việc hành khách này để một đồng hồ màu vàng hiệu Rado trên khay đi qua máy soi chiếu, bỗng nhiên biến mất.

Ngay lập tức, bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với xác minh trên hệ thống camera, lực lượng ANHK đã phát hiện hành khách Phạm Thị Xoan đi chuyến bay VJ621 từ Đà Nẵng - TP HCM đã thừa lúc chị Phương còn đang phải kiểm tra an ninh và không ai để ý đã lén “nhón” trộm chiếc đồng hồ trên khay.

Nữ hành khách có tính tắt mắt này sau đó đã phải thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Trung tâm ANHK Đà Nẵng đã phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Trung lập biên bản ghi nhận sự việc và bàn giao người, vật chứng vi phạm cho Công an phường Hòa Thuận Tây để xử lý.

Tình trạng khách trộm đồ của khách tại sân bay gần đây đang có dấu hiệu gia tăng. Tuy nhiên, đa phần trường hợp đều bị “tóm gọn” và trả đồ cho khổ chủ nếu người bị phát hiện và báo càng sớm càng tốt cho lực lượng chức năng.

Trao đổi với Báo Giao thông, đại diện Cục Hàng không VN cho biết, hiện hầu hết các sân bay đều trang bị rất nhiều camera giám sát an ninh. Bất kỳ một hành vi nào của khách cũng có thể nhanh chóng được kiểm tra lại sau đó. Thậm chí, có rất nhiều trường hợp khách mất đồ ở sân bay này, kẻ trộm đã lên máy bay đi rồi nhưng nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa lực lượng an ninh các sân bay trong nước, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng, kẻ trộm cũng bị tóm gọn ở sân bay đến. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.