An ninh hình sự

Nữ nạn nhân vụ truy sát 2 người trên phố tại Bắc Ninh tử vong

25/10/2022, 13:22

Nạn nhân N.T.B (SN 2003, quê quán TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) được xác định đã tử vong khi được cấp cứu tại Bệnh viện; 1 nạn nhân hôn mê.

Trưa nay, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xác nhận, nạn nhân N.T.B (SN 2003, quê quán TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) là bạn gái cũ của đối tượng Phan Thanh Hoàng (SN 2003, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) trong vụ truy sát trên phố tại Bắc Ninh đã tử vong lúc 1h30, ngày 25/10 tại bệnh viện.

Nam nạn nhân còn lại được xác định là người yêu của chị B. hiện vẫn hôn mê sâu, đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

img

Nghi phạm Hoàng tại cơ quan công an.

Hiện Phan Thanh Hoàng đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 20h, ngày 24/10, Hoàng đã mang theo hung khí, ập vào một quán cắt tóc, gội đầu trên đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Thời điểm này, chị B. đang ngồi cùng bạn trai mới. Trong cơn hung bạo, Phan Thanh Hoàng đã đâm chém liên tiếp, khiến đôi nam nữ đổ gục tại chỗ.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, lực lượng Công an TP Bắc Ninh đã đến hiện trường, bắt giữ đối tượng; phối hợp với Viện KSND và CQĐT Công an tỉnh tiến hành các biện pháp tố tụng theo quy định. Do đối tượng gây án bị thương ở tay nên lực lượng công an đã đưa đi băng bó, sơ cứu vết thương.

Thông tin ban đầu cho thấy, Hoàng và chị B. cùng tuổi, cùng quê Tuyên Quang, quen nhau qua mạng rồi yêu nhau và chia tay cách đây 3 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.