An ninh hình sự

Nữ sinh hoảng loạn vì bị kẻ biến thái rạch đùi tại TP.HCM

11/02/2017, 08:23

Nữ sinh 19 tuổi hoảng loạn khi 3 thanh niên chạy theo áp sát, một người rạch đùi và tay cô.

2

Nữ sinh 19 tuổi bị rạch 3 nhát vào đùi, 1 nhát vào tay phải (Ảnh: Zing news)

Ngày 10/2, một nữ sinh 19 tuổi đã vô cùng hoảng loạn khi bị 3 thanh niên chạy theo áp sát, một người sử dụng hung khí rạch đùi và tay cô. Nạn nhân tên Gia Hân (19 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

Trả lời tờ Zing news tối 10/2, nạn nhân kể khoảng hơn 20h ngày 10/2, cô chạy xe máy mang đồ qua nhà người bạn trên địa bàn quận Bình Thạnh. Khi chạy trên đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh), xuất hiện 3 thanh niên chở nhau trên 1 xe máy cứ bám theo cô.

“Được một đoạn, 3 thanh niên đột nhiên la rú lên áp sát, một người đưa tay bóp vào mông của tôi, người kia cầm vật nhọn như dao lam rạch tôi 3 nhát vào đùi phải và một nhát vào tay phải”, Hân kể lại.

Gia Hân cho biết lúc đó cô rất hoảng loạn, không mở được miệng để kêu cứu, chỉ biết tăng ga cắm đầu chạy. Được một đoạn, thấy một nha khoa đông người, cô gái 19 tuổi tấp xe vào. Nhóm thanh niên thấy nhiều người cũng bỏ chạy. Cô gái vào một tiệm thuốc bên cạnh nhờ nhân viên cầm máu, sát trùng vết thương.

Sau sự việc, cô gái rất hoảng loạn, 1 phần vì vết thương đau nhức khiến cô không ngủ được, phần vì ám ảnh bởi hành động của những kẻ biến thái.

Trên thực tế, hiện tượng những kẻ biến thái lợi dụng đêm tối, lúc vắng người để rạch đùi các nữ sinh tại TP. HCM đã từng xảy ra trước đây và gây xôn xao dư luận.

Hồi năm 2013, vào ngày 6/4, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) từng tạm giữ, điều tra Huỳnh Quang Nhu (27 tuổi), tạm trú đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, đối tượng dùng dao lam gây ra 5 vụ rạch đùi phụ nữ, học sinh đi đường.

Tại CQĐT, tên này khai nhận do buồn bực chuyện cha mẹ ly hôn trước đó không lâu nên Nhu đã nảy sinh ý nghĩ trả thù đời và đã dùng dao lam gây ra hàng loạt vụ rạch đùi phụ nữ, học sinh, theo Đất Việt.

Tháng 10/2015, TAND tỉnh Tây Ninh từng mở phiên tòa phúc thẩm, đưa ra xét xử kẻ bệnh hoạn Nguyễn Thành Tài (Tài “hen”) dùng tiền sai khiến 3 đối tượng khác đi rạch đùi nữ sinh vì muốn người yêu không dám chia tay.

Thất tình, bản tính ngông cuồng khiến Tài nảy sinh kế hoạch tấn công các nữ sinh. Mục đích để “bạn gái phải sợ, khi đó sẽ ra tay nghĩa hiệp để đưa đón người đẹp đi học”.

Sau những vụ việc nêu trên, nhiều nữ sinh đã nhắn nhủ những bạn gái đi ra đường ban đêm không nên mặc quần ngắn. Nếu mặc thì kèm theo áo chống nắng hoặc có người đi cùng để tránh trở thành con mồi của những thanh niên biến thái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.