Showbiz

Nữ VĐV bóng chuyền gây sốt tại cuộc thi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

23/02/2022, 20:19
image

Không chỉ là gương mặt thân quen ở các cuộc thi nhan sắc, Mỹ Huyền còn là nữ VĐV bóng chuyền đình đám một thời của đội bóng chuyền Cà Mau.

img

Người đẹp Nguyễn Mỹ Huyền thu hút sự chú ý khi ghi danh tại cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 86-60-93 cm

img

Mỹ Huyền cho biết, năm 2019, cô thử sức ở một cuộc thi Miss International Globe và giành ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, sau 2 năm trên cương vị mới, cô chưa chứng tỏ được năng lực bản thân và chưa đóng góp nhiều cho xã hội.

img

Vì vậy, người đẹp quê Bạc Liêu quyết định ghi danh tại cuộc thi ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tiếp tục hành trình dang dở.

img

img

Không chỉ là gương mặt thân quen ở các cuộc thi nhan sắc, Mỹ Huyền còn là nữ VĐV bóng chuyền đình đám một thời của đội bóng chuyền Cà Mau.

img

Người đẹp 9X được mệnh danh là "Hoa khôi bóng chuyền" nhờ có thân hình gợi cảm, mảnh mai.

img

Được biết, cô gái sinh năm 1999 đến với bóng chuyền khi còn rất trẻ. Chơi cho đội bóng với niềm hy vọng trở thành 1 VĐV chuyên nghiệp là ước mơ từ nhỏ của Mỹ Huyền.

img

Tuy nhiên, không thể bật lên so với các đồng đội cùng trang lứa khiến sự nghiệp của cô chững lại. Chính khoảng thời gian đó Huyền mới bén duyên với nghề mẫu.

img

Vốn là dân thể thao khỏe khoắn năng động lại sở hữu số đo mơ ước của những siêu mẫu nên công việc mới đối với cô gái Cà Mau tiến triển khá tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.