Đi ++

Nước tăng lực Number 1 - bạn đồng hành của tài xế “xe ôm”

14/04/2021, 15:42

Lái xe trên đường đòi hỏi sự tỉnh táo và tập trung cao. Vì thế, nhiều tài xế xe ôm công nghệ đã chọn nước tăng lực Number 1 như bạn đồng hành.

img

Tỉnh táo tức thì với Nước tăng lực Number 1

Dịch vụ xe ôm công nghệ nở rộ ở các thành phố lớn

Xe ôm công nghệ là loại hình gọi xe thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng của hãng rồi đăng ký tài khoản là có thể sử dụng.

Chính bởi sự tiện lợi, mức giá hợp lý và đặc biệt không bị "chặt chém” mà dịch vụ xe ôm công nghệ đang ngày càng nở rộ ở các thành phố lớn.

img

Nhiều người chọn nghề xe ôm công nghệ để mưu sinh

Do đặc thù phải di chuyển nhiều, tài xế xe ôm đối mặt với nguy cơ ô nhiễm, khói bụi, tai nạn giao thông, tình trạng kẹt xe kéo dài trên đường. Nếu không đủ sức khỏe và sự kiên trì, chắc chắn sẽ không ít người có thể trụ được với nghề.

Trong một cuộc trò chuyện tình cờ, Hoàng Văn Kiên, một tài xế xe ôm công nghệ ở Hà Nội - người có thâm niên 3 năm trong nghề - đã chia sẻ đôi chút về công việc của mình. Anh Kiên cho biết, mình thuộc đường đến mức chỉ cần nhìn địa chỉ khách hàng, sau 1 - 2 giây anh đã có thể định hình lộ trình đi thế nào hiệu quả và gần nhất.

Anh Kiên đến với nghề xe ôm công nghệ do trước đây không tìm được công việc phù hợp, nhưng càng gắn bó, anh Kiên càng cảm thấy yêu nghề. Việc đưa được một vị khách đến nơi an toàn đối với anh cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc bình dị.

“Number 1 giúp tôi tỉnh táo khi lái xe trên đường”

Anh Kiên chạy xe gần như không có ngày nghỉ. Vào những đợt cao điểm, anh chạy xe từ 5 giờ sáng đến tối muộn. Năm đầu tiên chạy xe, vì sức trẻ và sự nhiệt huyết nên anh không thấy mệt, nhưng bắt đầu sang năm thứ hai và thứ ba thì đôi lúc anh cũng cảm thấy mệt mỏi và mất tập trung.

Tnh cờ, một lần anh Kiên mua chai Nước tăng lực Number 1 để giải khát nhưng lại nhận thấy sự thay đổi bất ngờ - cơn buồn ngủ không còn nữa mà lại thấy tỉnh táo, tràn đầy năng lượng một cách ngạc nhiên.

“Thực sự, với một người làm nghề lái xe ôm như mình thì loại nước uống này là rất cần thiết, giúp vững vàng tay lái, mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn”, anh Kiên cho biết.

img

Nghề xe ôm công nghệ cũng lắm vất vả

Vừa dứt câu chuyện, anh Kiên nhận được một cuốc đi khá xa, gần 20km nhưng anh chẳng thấy ngại việc chút nào, bởi trong chiếc túi nhỏ đeo bên hông lúc nào cũng có chai nước giúp làm tăng năng lượng tỉnh táo để làm việc đến tối muộn...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.