Hồ sơ tài liệu

Ôm con dọa tự tử đòi chồng... ký đơn ly hôn

30/06/2015, 13:05

Một người phụ nữ Trung quốc đã bế con đòi nhảy lầu tự tử để ép chồng ký đơn ly dị.

1
Một người phụ nữ Trung Quốc đã bế đứa con gái 2 tuổi của mình và đòi nhảy xuống từ tầng 13.

Sự việc xảy ra vào chiều qua (ngày 29/6), tại một khu chung cư ở thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Nhiều người dân tại khu vực này bất ngờ phát hiện một người phụ nữ bế theo đứa con gái của mình trèo ra cửa sổ đứng ở lan can và có ý định nhảy từ tầng 13 xuống đất.

2
Vì quá bất mãn với người chồng nên người phụ nữ này mới phải dùng cách này để ép chồng ly hôn.

Ngay khi nhìn thấy sự việc nguy hiểm và cấp bách, người dân đã thông báo cho cảnh sát khu vực đến giải quyết. Sau khi tới nơi, cảnh sát đã chia làm 2 đội, một đội chuẩn bị phao chống đỡ bên dưới, một đội lên trên phòng của người phụ nữ kia để tìm hiểu rõ sự việc.

3
Vì lo lắng cho sự an nguy của hai mẹ con nên người dân xung quanh đã thông báo cho cảnh sát đến giải cứu.

Người phụ nữ kia vừa ôm con vừa khóc và nói với cảnh sát rằng, chính người chồng đã ép chị ta đến mức đường cùng như vậy. Theo đó, anh ta thường xuyên đánh bạc, nợ nần chồng chất. Không những vậy, mỗi khi thua cờ bạc, anh ta đều uống rượu say khướt rồi về đánh vợ.

Vì đã quá nhiều lần như vậy, người phụ nữ này không thể chịu đựng được nữa nên sau khi tranh cãi một hồi, chị ta đã vội bế đứa con gái mới 2 tuổi của mình trèo ra lan can và ép chồng ký vào đơn ly hôn nếu không sẽ tự tử.

4
Sau 3 tiếng giải quyết, người phụ nữ này mới đồng ý bế con vào nhà an toàn.

Mặc dù anh chồng đã chấp nhận ly hôn nhưng chị ta vẫn không yên tâm và nhờ cảnh sát gọi ban quản lý gia đình đến làm chứng. Sau khoảng gần 3 giờ đồng hồ, sự việc đã được giải quyết xong, người phụ nữ và đứa con đã vào nhà an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.