Showbiz

Ôm mộng chuyển giới, Hương Giang trộm tiền khiến bố òa khóc lúc 3 giờ sáng

27/10/2020, 18:00

Hương Giang nhớ lại thời điểm cô thèm muốn những bộ váy của con gái nhưng bố khó chịu nên cô đã ăn cắp tiền để mua đồ.

img
Hương Giang từng khiến bố của mình bị tổn thương khi ăn cắp tiền

Với những người theo dõi Hương Giang thường biết tới câu chuyện thời kỳ cô chuyển giới, mối quan hệ giữa cô và bố vô cùng căng thẳng. Sau khi chuyển giới xong, một thời gian dài Hương Giang không dám đối diện với cố của mình và ông chỉ biết sự thật khi con mình xuất hiện trong chương trình Vietnam Idol.

Trong chương trình "Chị em chúng mình" bàn về chủ đề "Ba và con gái", Hương Giang đã hé lộ thêm nhiều thông tin về người bố của mình, về mối quan hệ giữa cô và bố.

Khi còn nhỏ, bố Hương Giang rất cưng chiều, tự hào và đặt nhiều hi vọng vào con. Hai bố con vô cùng gần gũi, thân thiết và ông mua nhiều đồ chơi cho con. Tuy nhiên càng lớn, Hương Giang càng có sự thay đổi trong tính cách, hình dáng và bỗng dưng, giữa hai bố con tự dưng có khoảng cách. Sống chung một nhà nhưng hai bố con tránh mặt nhau, thậm chí gần như không ăn chung một bữa cơm nào.

"Bố không muốn chứng kiến sự thay đổi của tôi, còn tôi cũng ngại nên không gặp. Thời điểm đó, tôi đã bắt đầu thèm chuyển giới. Tôi phát hiện bố giấu tiền ở trong túi áo vest trong phòng ngủ. Lúc đó đi qua phố Huế, Bà Triệu... qua những cửa hàng thời trang nữ, tôi không kìm lòng được và khát khao mua nhưng không có tiền. Tôi cứ mơ về cái váy và quyết định ăn cắp tiền", Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 nhớ lại.

img
Hương Giang nghẹn ngào nhớ lại chuyện từng làm tổn thương cha

Thế là, Hương Giang cứ chờ bố ra khỏi nhà là lẻn vào ăn cắp tiền. Ban đầu chỉ lấy một vài tờ với suy nghĩ rằng bố không biết và sẽ trả lại. Nhưng sau này, thói quen xấu cứ lặp đi lặp lại đến mức Hương Giang không thể kiểm soát được. Cô cũng thắc mắc, không hiểu sao bố không phát hiện ra.

Một hôm cô đi chơi về rất muộn, thấy nhà cửa tối như bưng. Bên cửa sổ tắt hết đèn, chỉ có ánh trăng chiếu vào phòng. Hương Giang thấy một người đàn ông đang đứng úp mặt vào cửa và cô đã rất run sợ. Khi cô tiến lại gần, hóa ra đó là bố của mình.

"Lần đầu tiên, bố tôi òa khóc. Lúc đó là 3 giờ sáng và bố chỉ nói: Mày là người mà tao tin nhất, sao mày lại làm vậy?, rồi lấy hết tất cả số tiền còn lại đưa cho tôi và nói: Cầm đi, lấy nốt đi!”, Hương Giang nghẹn ngào kể.

Câu nói đầy sự thất vọng và bất lực của bố khiến Hương Giang ngẹn ngào. Cô thấy hối hận vì đã phạm sai lầm, làm tổn thương người cha của mình. Từ đó về sau, nữ ca sĩ thề sẽ không bao giờ làm những chuyện khiến những người thân yêu bị tổn thương nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.