Thể thao

Ông Chung, Neymar và 5 phát ngôn ấn tượng nhất tuần

29/10/2017, 14:31

Tôi không hứa suông; Trọng tài phạt tôi vì muốn nổi tiếng; Chúng tôi không lật ghế của HLV...

28

HLV Chung Hae-seong

“Tôi không hứa suông”

Bóng đá như là cuộc sống của tôi. HAGL sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của tôi và tôi hứa sẽ nâng tầm HAGL thành một trong những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Đây không phải là lời hứa suông mà là khẳng định của cá nhân tôi cũng như đội bóng, để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ cũng như tiềm năng của đội bóng”, HLV Chung Hae-seong khẳng định trong ngày nhậm chức Giám đốc Kỹ thuật HAGL.

29

Neymar

“Trọng tài phạt tôi vì muốn nổi tiếng”

“Tôi nghĩ hình phạt này dựa trên sự phóng đại và không công bằng. Tôi đã phải chịu đựng suốt trận đấu với nhiều vết thương trên cơ thể. Tôi đã đứng dậy và cố gắng đi bóng tiếp ngay sau một pha phạm lỗi. Tôi không thể chấp nhận thêm một pha vào bóng từ phía sau như vậy. Trọng tài đã làm điều mà ông ta muốn, đuổi tôi khỏi sân và trở nên nổi tiếng hơn”, tiền đạo Neymar mỉa mai trọng tài vì đã rút thẻ đỏ với anh sau tình huống “thiết đầu công” với một cầu thủ Marseille.

30

Thibaut Courtois

“Chúng tôi không lật ghế của HLV”

“Chúng tôi sẵn sàng để chiến đấu vì HLV Antonio Conte chứ không lật ghết của ông ấy. Tôi nhớ những gì đã xảy ra hai năm trước với Mourinho và các câu chuyện bắt đầu được thêu dệt từ khi họ nhìn vào đó. Có những thứ về phòng thay đồ được kể mà người ta chẳng biết điều gì thực sự đã xảy ra”, thủ thành Thibaut Courtois phủ nhận việc cầu thủ Chelsea đang cố tình muốn lật ghế của HLV Conte.

31

Bình luận viên Vũ Quang Huy

“Bản lĩnh quan trọng hơn chuyên môn”

“Ở giai đoạn không được phép sơ sẩy như hiện tại, bản lĩnh cùng kinh nghiệm thi đấu mới là yếu tố quan trọng nhất chứ không phải chuyên môn. Đội nào thể hiện được bản lĩnh sẽ có cơ hội nâng cao chức vô địch”, bình luận viên Vũ Quang Huy nhận xét về cuộc đua vô địch tại V-League 2017.

32

Mario Balotelli

“Tôi thích Real nhưng nếu Barca gọi thì tôi sẽ khóc”

“Tôi thích Real Madrid nhưng nếu Barceloa gọi tôi thì tôi sẽ vui đến phát khóc. Cả hai đều là những đội bóng hàng đầu, là mơ ước của rất nhiều cầu thủ. Thử tưởng tượng xem, sẽ rất tuyệt vời nếu được sát cánh cùng Ronaldo, Bale, Messi hay Suarez”, tiền đạo Mario Balotelli của Nice chia sẻ mơ ước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.