Thời sự Quốc tế

Ông Trump: "Nhân viên tòa án khóc và xin lỗi khi tôi ra tòa"

image

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi ra hầu tòa tại New York hôm 4/4, ông Donald Trump kể lại cảm xúc của một số nhân viên tòa án vào hôm đó.

Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin Fox News phát sóng đêm 11/4, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, một số nhân viên tòa án hình sự Manhattan đã khóc và xin lỗi ông khi ông ra trình diện tại tòa án hôm 4/4.

“Lúc tôi tới tòa án, các nhân viên nhiệt tình hỗ trợ tôi làm thủ tục và họ đã khóc. Họ là những nhân viên tòa án chuyên nghiệp, không hề gặp khó khăn trong quá trình xử lý những kẻ sát nhân và đã gặp đủ loại đối tượng phải ra trình diện trước tòa. Đó là một nơi rất khắc nghiệt nhưng những nhân viên đó đã khóc và nói xin lỗi tôi”, ông Trump cho biết.

img

Ông Donald Trump ngồi cùng đội ngũ luật sư khi ra trình diện tòa án tại New York hôm 4/4. Ảnh: Reuters

Hôm 4/4, ông Trump ra trình diện tại tòa án ở New York, nghe công tố viên đưa ra 34 cáo buộc về làm giả hồ sơ kinh doanh liên quan đến các vụ chi tiền để “ém nhẹm” mối quan hệ với ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels và cựu người mẫu tạp chí Playboy Karen McDougal.

Tại phiên tòa, ông Trump khẳng định, bản thân vô tội, bác bỏ toàn bộ cáo buộc. Cựu Tổng thống Mỹ cũng cáo buộc việc đại bồi thẩm đoàn Manhattan ra quyết định truy tố ông là một phần trong chiến dịch “săn phù thủy” do Công tố viên quận Manhattan Alvin Bragg dẫn đầu.

Mặt khác, cựu Tổng thống Mỹ cũng tận dụng vụ truy tố lần này để kêu gọi người ủng hộ quyên góp tiền phục vụ chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump.

Đơn cử, ngay sau phiên tòa, đội ngũ của ông Trump đã tung video ghi lại cảnh trước khi ông ra tòa đi kèm lời bình, chỉ trích vụ truy tố và khẳng định ông Donald Trump vô tội.

Video ông Trump tận dụng vụ truy tố để kêu gọi quyên góp tiền tranh cử:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.