Xã hội

Phà Cát Lái sẽ ngưng hoạt động nếu mưa to, gió lớn

25/12/2017, 14:49

Phà Cát Lái kết nối TP.HCM - Đồng Nai sẽ tạm ngưng hoạt động nếu thời tiết mưa to, gió lớn.

image003

Hướng đi dự kiến của bão Tembin-bão số 16.

Trưa 25/12, ông Nguyễn Thanh Tuấn, Phó giám đốc Xí nghiệp quản lý phà Thanh niên xung phong, đơn vị quản lý phà Cát Lái (TP.HCM) cho biết, hiện bến phà vẫn hoạt động bình thường. Buổi sáng có xuất hiện mưa nhỏ, ban quản lý đang tiếp tục theo dõi, nếu xảy ra mưa to, gió lớn do ảnh hưởng bão số 16 sẽ tạm ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn cho hoạt động vận tải hành khách.

"Để phục vụ hành khách dịp Tết Dương lịch năm 2018 bến phà cũng đã có kế hoạch tăng chuyến và nhân viên tại 2 đầu bến để tránh tình trạng ùn tắc. Dự kiến thời gian cao điểm khách qua phà trong các ngày 30,31/12 và lượng khách đạt cao nhất có thể lên đến hơn 90.000 lượt khách qua phà", ông Tuấn nói.

Cũng liên quan đến công tác phòng chống bão số 16, ngay trong sáng 25/12 các trường phổ thông, tiểu học, mầm non, các trường ĐH, CĐ tại TP.HCM đã thông báo cho sinh viên nghỉ học từ hôm nay để phòng chống bão số 16 - Tembin có khả năng ảnh hưởng đến thành phố. Tại nhiều trường ĐH, CĐ, sáng nay đã có thông báo cho sinh viên nghỉ học để tránh bão. Mọi hoạt động học tập, thi cử trong thời gian này tạm ngưng hoàn toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.