Showbiz

Phạm Băng Băng đáp trả "cực gắt" khi tình mới bị lộ gia thế "khủng"

22/06/2022, 08:33
image

Trước thông tin dựa vào bạn trai mới Quách Nham Phong để lấy lại hình ảnh, danh tiếng, Phạm Băng Băng đã lên tiếng phản pháo.

Những ngày qua, dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin Phạm Băng Băng được cho là có bạn trai mới. Video thân mật nơi công cộng của họ được truyền thông ghi lại và đăng tải vào ngày 18/6.

img

Quách Nham Long từng xuất hiện trong video cùng Phạm Băng Băng

Đáng chú ý, người này được cho là Quách Nham Long, từng là một sĩ quan quân đội. Hiện, anh đang quản lý một tập đoàn tài chính. Quách Nham Phong là thành viên trẻ nhất trong nhóm điều hành cấp cao.

Theo Sinchew, một nguồn tin thân cận với Nham Long cho biết: "Tôi từng vài lần gặp Quách Nham Long, cảm thấy anh ấy khá dễ gần, có năng lực, Phạm Băng Băng tìm được một người đáng tin cậy".

Tuy nhiên, mỹ nhân "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" cũng bị đồn thổi là dựa vào bạn trai mới Quách Nham Phong để lấy lại hình ảnh, danh tiếng.

img

Phạm Băng Băng bị bắt gặp thân mật bên Quách Nham Long

Trước thông tin này, 163 cho biết, Phạm Băng Băng đã lên tiếng phản pháo. Theo nữ diễn viên, người duy nhất chúng ta có thể dựa vào suốt cuộc đời chỉ có chính mình. Cô tin điểm ấy và sống theo tôn chỉ này.

Nữ hoàng thảm đỏ của Trung Quốc nói thêm: "Đặt hy vọng và hạnh phúc của mình vào tay bất cứ ai cũng khiến ta trở nên bị động. Tôi luôn thích làm việc chăm chỉ và nắm giữ mọi thứ trong đôi tay mình. Những người quan tâm bạn, khi bạn gặp khó khăn sẽ lo lắng.

Nhưng ngoài biểu đạt sự quan tâm, cũng không giúp được gì. Dựa vào chính mình thì cuộc sống tốt hơn, vượt qua khó khăn, mỗi ngày kiên định bước về phía trước, ngày trôi qua sẽ càng tốt".

iFeng tiết lộ, Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong gắn bó từ khi nữ diễn viên thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018. Họ từ cộng sự, đối tác làm ăn phát triển thành tình cảm nam nữ.

Quách Nham Phong hiện là quản lý cấp cao tại công ty của Phạm Băng Băng. Ngoài ra, anh còn giúp đỡ bạn gái quảng cáo, bán sản phẩm và quản lý công ty.

img

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là một nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Từ khi còn trẻ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và nhan sắc hơn người. Băng Băng nổi tiếng với các bộ phim như: "Hoàn Châu Cách Cách", "Võ Mị Nương truyền kỳ",...

Sau bê bối trốn thuế vào năm 2018, Phạm Băng Băng không còn xuất hiện nhiều trong giới giải trí. Cô chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh cá nhân và tận hưởng của sống của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.