Showbiz

Phạm Băng Băng thất thế, thành "ngôi sao" ở sự kiện "vắng như chùa Bà Đanh"

16/10/2020, 10:18

Phạm Băng Băng là gương mặt nổi tiếng hiếm hoi tham gia một lễ trao giải mà đến khán giả cũng ít ỏi.

img
Phạm Băng Băng nổi bật với diện mạo xinh đẹp

Theo Sina, Phạm Băng Băng mới đây xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải Huading Awards vinh danh các diễn viên. Tuy nhiên, sự kiện này lại "tồi tàn" tới mức chỉ có vài gương mặt người nổi tiếng và khán giả cũng lác đác. Do đó, nữ diễn viên họ Phạm trở thành người được quan tâm nhất.

Ngoài Phạm Băng Băng, sự kiện còn có Ôn Bích Hà, Lý Thể Hoa, Vương Cảnh Xuân... và lác đác một số khán giả. Trong bức ảnh hậu trường chương trình được báo chí xứ Trung đăng tải, sự kiện khá đơn giản. Hàng ghế trống rất nhiều ở tầng 1, tầng 2 càng thê thảm hơn.

img
Sự kiện có số lượng người tham gia khiêm tốn

Dịch Dương Thiên Tỉ - người đoạt giải Nam diễn viên mới nổi xuất sắc nhất đã không xuất hiện ở sự kiện. Do đó nhiều người cho rằng, vì sự vắng mặt của anh mà Huading Awards đã trở thành show diễn cá nhân của Phạm Băng Băng.

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên gây chú ý với dáng vẻ xinh đẹp, yêu kiều. Cô diện bộ đầm đen thanh lịch, được thiết kế hở vai để khoe đôi vai trần nõn nà, cũng như làm nổi bật làn da trắng sứ mịn màng, nụ cười rạng rỡ đầy khí chất. Điều đó khiến Phạm Băng Băng vẫn như một "nữ hoàng thảm đỏ" trước đây khi cô chưa vướng phải ồn ào trốn thuế làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của mình.

img
Nữ diễn viên trở thành "ngôi sao" sáng nhất thảm đỏ vắng bóng người

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Huading Awards lần này có thể coi là một bước tiến mới của cô trong hai năm qua. Tuy nhiên, theo báo chí xứ Trung, nữ diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" có lẽ cũng cảm thấy xấu hổ.

Từ một minh tinh thường xuất hiện ở những lễ trao giải lớn trong nước và quốc tế, tham gia LHP Cannes nhiều lần, giờ đây cô lại xuất hiện ở một sự kiện "tồi" đến mức này. Điều đó cho thấy rõ sự thất thế của cô nàng sau bê bối lớn nhất trong sự nghiệp, làm cô mất đi nhiều thứ đã cố gắng suốt bao năm qua.

img
Hình ảnh của Phạm Băng Băng trên poster phim "355"

Có thể thấy thời gian gần đây, Phạm Băng Băng đang từng bước một trở lại làng giải trí. Cô tham dự rất nhiều sự kiện và cách đây vài ngày, nữ diễn viên cũng tham dự một Tuần lễ thời trang tại Thượng Hải. Người đẹp liên tục thu hút sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp của mình. Có lẽ, cô đang trong kế hoạch quảng bá hình ảnh của mình khi sắp tới sẽ xuất hiện trong bộ phim Hollywood “355” - bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của diễn viên họ Phạm sau 2 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.