Showbiz

Phan Như Thảo được chồng đại gia chiều chuộng

24/08/2021, 21:49

Ở nhà mùa dịch, Phan Như Thảo được chồng đại gia chăm sóc, lo các công việc bếp núc, chăm con.

Trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh, Phan Như Thảo gây chú ý khi chia sẻ thành quả nỗ lực giảm cân. Sau thời gian từng bị chê bai vì mập mạp, cô tranh thủ những ngày ở nhà để tập luyện giảm cân, giữ sức khỏe.

Phan Như Thảo cho biết hơn 3 tháng dịch bệnh bùng phát, cô không làm được gì. Cở sở kinh doanh tạm đóng cửa nên cựu người mẫu chỉ quanh quẩn ở nhà với chồng con. Vì cảm nhận được mức độ nguy hiểm của đợt dịch mới nên cả gia đình cô chủ động ở nhà, tránh lây nhiễm.

img

Gia đình Phan Như Thảo tự cách ly tại nhà suốt 3 tháng qua

Cuộc sống trong mùa dịch của vợ chồng cựu người mẫu chỉ quanh quẩn nấu ăn, giải trí, dạy dỗ con học hành và ngủ.

Khi ở nhà, Phan Như Thảo cũng được chồng chiều chuộng hết mực. Cô chia sẻ, chồng cô là đại gia Đức An đảm nhận việc chăm con, nấu nướng.

Từ trước tới nay, vị đại gia vẫn có sở thích với công việc nấu ăn. Tuy nhiên, cô cũng được chồng khuyên không nên ăn nhiều trong thời gian này vì không hoạt động nhiều, không tốt cho cơ thể. Đại gia Đức An còn khuyên vợ cải thiện tinh thần lẫn sức khỏe để có sức chiến đấu với dịch Covid-19.

img

Cựu người mẫu khoe thành quả giảm cân trong những ngày nghỉ dịch

Nhờ chăm chỉ tập luyện và tuân thủ thực đơn dinh dưỡng giảm cân, cô đã giảm được cân nặng đáng kể, cơ thể săn chắc hơn.

Vì có chồng lo việc bếp núc và chăm con, Phan Như Thảo tìm niềm vui ở những công việc riêng. Cựu người mẫu nghiên cứu thêm về công việc kinh doanh cơ sở làm đẹp của mình. Cô tìm đủ cách để hoạt động chân tay, không bị nhàm chán.

img

Phan Như Thảo tự tay làm bánh sinh nhật trong ngày sinh nhật chồng

Ngoài việc mày mò các công thức làm đồ ăn để bán hàng online, cô còn học ngoại ngữ, tập yoga… Dù vậy, cựu người mẫu vẫn dí dỏm: “Tôi lo mình sắp trầm cảm vì đã lâu không được làm việc".

Trước đây, Phan Như Thảo từng tiết lộ đại gia Đức An ở nhà thuộc tuýp người “thích rửa chân cho vợ”. Anh cưng chiều, chăm sóc cô. Trên thực tế, nhiều người đã trầm trồ vì những món quà mà đại gia Đức An dành tặng vợ.

Vị đại gia chi tiền không tiếc tay cho các món quà đắt đỏ. Anh mua tặng Phan Như Thảo mảnh đất rộng 4.791 m2 thuộc tỉnh Lâm Đồng, ấp ủ một khu nghỉ dưỡng trong mơ cho vợ và con gái. Anh còn tặng vợ căn biệt thự rộng 100m2 tại Đà Lạt. Anh còn ủy quyền cũng như di chúc để hết tài sản cho vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.