Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông cạnh khẩu súng trong xe ô tô đang nổ máy

Thi thể người đàn ông bên cạnh khẩu súng ngắn trong ô tô đang nổ máy được phát hiện tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông từ phường Hà Khẩu, TP Hạ Long (Quảng Ninh) chiều ngày 14/9 cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông tử vong bên cạnh có một khẩu súng trong chiếc xe vẫn nổ máy.

Nhận định ban đầu, có thể người đàn ông này tự tử.

img

Hiện trường phát hiện ông H. tử vong (ảnh: mạng xã hội)

Theo đó, khoảng 13h20 ngày 14/9, cơ quan năng phường Hà Khẩu đã nhận được thông tin về việc phát hiện ông B.M.H (SN 1968, trú tại khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu) đã tử vong cạnh một khẩu súng ngắn nghi tự chế trong chiếc xe Toyota Prado, BKS 14N-08xx.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên đầu và ngực của người đàn ông này có vết hở.

Lực lượng chức năng ở địa phương đã tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc...

"Ông H. là người có điều kiện kinh tế, sống chan hòa với hàng xóm ở cùng tổ dân, khu phố và thường xuyên ủng hộ các chương trình của địa phương. Vài tháng trước, ông H. có đi bệnh viện để mổ não, tuy nhiên khi hàng xóm đến thăm thì ông ấy đều từ chối và trả lời sức khỏe bình thường", nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.