Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông trôi nổi trên sông Hồng

18/11/2022, 17:28

Cơ quan chức năng địa phương phối hợp với đội cứu hộ vừa tiến hành vớt thi thể một người đàn ông 51 tuổi nổi sông Hồng qua Thái Bình.

Chiều 18/11, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo xã Tự Tân (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) xác nhận, trên địa bàn xã vừa phát hiện, tiến hành vớt thi thể một người đàn ông 51 tuổi nổi trên sông Hồng.

img

Cơ quan chức năng địa phương phối hợp với đội cứu hộ vừa tiến hành vớt thi thể một người đàn ông 51 tuổi nổi trên sông Hồng

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 ngày 18/11, khi người dân địa phương đi đánh bắt cá thì phát hiện một xác chết nổi trên sông Hồng đoạn gần cống Phù Sa, liền báo cáo chính quyền xã Tự Tân.

Đến trưa 18/11, sau khi nhận được lời nhờ trợ giúp từ chính quyền địa phương, Đội Cứu hộ 116 Thái Bình phối hợp với Công an xã Tự Tân đã tiến hành vớt, đưa thi thể nạn nhân từ dưới sông Hồng lên bờ.

Nạn nhân được xác định là nam giới, trên 50 tuổi mới tử vong khoảng 3 ngày. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, do vậy Công an xã Tự Tân và lực lượng cứu hộ đã phải tiến hành thông báo tìm thân nhân cho người bị nạn.

“Sau khi thông báo, đến khoảng đầu giờ chiều cùng ngày, người nhà nạn nhân thông qua mô tả đã đến hiện trường, xác nhận thi thể người đàn ông chính là người thân của họ đã mất liên lạc từ mấy ngày trước. Sau khi tiến hành các bước để xác định đúng thân nhân người bị nạn, chúng tôi đã bàn giao lại thi thể để gia đình tiếp tục lo hậu sự", lãnh đạo xã Tự Tân cho biết.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.N.S (sinh năm 1971, trú thôn Đệ Tứ, phường Lộc Hạ, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

Được biết, cách đây mấy ngày, ông S. có cho em gái ruột một chiếc điện thoại, cho cháu là con của em gái ruột một chiếc xe máy, sau đó để lại một lá thư rồi bỏ đi từ đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.