Thể thao

Phê bình cầu thủ Viettel đấm thẳng mặt đối thủ

16/05/2016, 16:50

Văn Thiết sẽ bị cấm thi đấu 4 trận tại giải hạng Nhất quốc gia.

cau thu viettel

Cầu thủ Viettel đấm thẳng mặt đối thủ bị treo giò 4 trận

 Trong trận đấu giữa Viettel và Phú Yên ở giải hạng Nhất quốc gia diễn ra chiều 13/5, Văn Thiết (Viettel) đã có tình huống đánh nguội lộ liễu với Quang Nam (Phú Yên).

Cụ thể, ở phút 75, sau pha tranh bóng, Văn Thiết vung tay đấm thẳng vào mặt Quang Nam. Trọng tài sau đó có quyết định khó hiểu khi rút thẻ vàng cho cả hai cầu thủ này. Về phần mình, CLB Viettel đã đưa ra án phạt nội bộ với cầu thủ của mình. Theo đó, Văn Thiết sẽ bị cấm thi đấu 1 trận tại giải hạng Nhất quốc gia.

Quy chế của CLB Viettel là mọi hành vi phản ứng phi thể thao đều không thể dung túng và cần loại trừ. Từ khi đào tạo các cầu thủ, ban lãnh đạo CLB đã xác định rèn luyện văn hóa, kỷ luật của cầu thủ quan trọng hơn chuyên môn.

Chia sẻ với báo chí, Thiếu tá Đặng Phương Nam, Trưởng phòng Huấn luyện Trung tâm Viettel nói: "Trương Văn Thiết có va chạm với đối phương từ trước đó nên dẫn tới nóng này và thiếu kiểm soát. CLB Viettel sẽ nhắc nhở, phê bình và rút kinh nghiệm đối với cầu thủ này".

Trong khi đó, chiều nay (16/5), Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nguội cấm thi đấu 4 trận với Văn Thiết. Đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ bị treo giò tới hết lượt đi giải hạng Nhất quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.