Showbiz

Phim “đắp chiếu” 3 năm của Tiêu Chiến “đánh úp” ra mắt

18/03/2022, 20:33

Sau khi phải lùi lịch chiếu mà không rõ lý do, phim "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn" của Tiêu Chiến và Dương Tử chính thức ra mắt.

Sau 3 năm “đắp chiếu”, bộ phim “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn” với sự tham gia của Tiêu Chiến và Dương Tử vừa phát sóng vào giữa tháng 3.

Bộ phim lên sóng kiểu “đánh úp”, chỉ công bố thông tin trước 2 ngày lên sóng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Thế nhưng, rating càng gây sự ngạc nhiên lớn hơn.

img

Tiêu Chiens và Dương Tử trong phim "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn"

Theo Sohu, 2 ngày sau khi lên sóng, tác phẩm của Tiêu Chiến liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng rating của đài Hồ Nam.

Còn trên trang phim trực tuyến Tencent, thống kê của Sina cho thấy phim đã đạt hơn 500 triệu lượt xem chỉ sau 2 tiếng, xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng lượt xem và đạt số điểm đánh giá trung bình 8.4.

Điều này được cho là dễ hiểu bởi cả Tiêu Chiến và Dương Tử đều là hai cái tên nổi tiếng, “ngôi sao lưu lượng” sở hữu lượng fan đông đảo.

img

Thời điểm cách đây 3 năm, Tiêu Chiến còn là cái tên chưa nổi bật

Tác phẩm này được thực hiện từ năm 2019 – là thời điểm Tiêu Chiến còn chưa phải cái tên nổi bật như hiện nay. Diễn xuất của anh không được đánh giá quá cao trong những màn thể hiện ở tập đầu tiên, nhưng được đánh giá là tròn vai.

Trái với điều đó, Dương Tử lại thành tâm điểm tranh cãi. Sina đánh giá, nữ diễn viên còn khá “đơ”, cảm xúc thiếu đa dạng. Tuy nhiên, “phản ứng hóa học” của cặp đôi chính vẫn nhận được những lời khen.

img

Dù gây tranh cãi nhưng phim vẫn có lượt xem vô cùng cao

Bộ phim được hoàn thành vào năm 2019 và phải “đắp chiếu” 3 năm qua. Trước đó, phim dự kiến lên sóng vào tháng 9/2021 nhưng chỉ trước thời điểm phát sóng vài ngày lại bị hoãn không lý do. Nhiều ý kiến cho rằng, phim có chủ đề về y học nên phải chỉnh sửa khá nhiều.

Cùng đó, việc cơ quan chức năng siết chặt, hạn chế các "ngôi sao lưu lượng" thời gian qua cũng được cho là lý do khiến phim phải hoãn lại.

“Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn” là câu chuyện kể về mối tình của một bác sĩ và sinh viên. Trong phim, Tiêu Chiến đóng vai bác sĩ Cố Ngụy chính trực, tận tâm nhưng ẩn chứa bên trong có những nỗi đau khó thổ lộ. Còn Dương Tử vào vai Lâm Chi Hiệu - một cô sinh viên âm nhạc tính tình năng động, mạnh mẽ. Đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Chiến và Dương Tử kết hợp cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.