Showbiz

Phim đạt top Trending, Trấn Thành lên năn nỉ dân mạng, mong thương nghệ sĩ

19/01/2022, 17:59
image

Trấn Thành cho rằng, việc dân mạng cắt đoạn phim để đăng ở nơi khác gây ảnh hưởng tới bộ phim.

Sau thành công của "Bố già", Trấn Thành tiếp tục thực hiện bộ phim hài Tết mang tên "Hẻm cụt". Anh cho biết, mình cũng là diễn viên hài và đã lâu không đóng nên muốn thực hiện một sản phẩm hài cho khán giả thư giãn ngày Tết.

Ngay sau khi ra mắt, tập 1 của phim đã thu về hơn 3,5 triệu lượt xem, nhanh chóng lọt top 1 Trending trên YouTube. Tuy nhiên những ngày qua, bộ phim của nam MC bị cắt và chia sẻ trên nhiều nền tảng. Điều này đã khiến Trấn Thành phải livestream năn nỉ khán giả.

img

MC Trấn Thành sợ hãi khi phim không giữ được bản quyền

Anh kể, phim hài Tết đầu tư ít hơn phim điện ảnh. Tuy nhiên, ê-kíp cũng vô cùng vất vả để có được sản phẩm. Để sản xuất phim 'Hẻm cụt' với thời lượng hơn 40 phút/tập, anh đã phải ở phòng dựng phim 5 ngày liền, mỗi ngày phải làm việc mười mấy tiếng. Từng tập phim được anh dựng kỹ lưỡng, tỉ mỉ.

Nam MC cho biết, nhiều người lấy nội dung phim rồi cắt ra clip để phát trên các nền tảng khác khiến anh rất buồn. Điều đó khiến sản phẩm mất view, nhà sản xuất bị lỗ vốn. Đồng thời, sản phẩm cũng bị xâm phạm bản quyền.

"Làm phim thời nay quá sợ, không ai giữ gìn bản quyền cho mình. Ai muốn đăng lên thì đăng. Tôi buồn rớt nước mắt. Làm ơn đi mọi người", Trấn Thành thổ lộ.

Anh cũng mong khán giả hãy thương những nghệ sĩ làm phim, phải bỏ nhiều tiền mới làm được một sản phẩm cho khán giả.

Theo nam MC, một bộ phim hay là do nội dung bí ẩn. Người xem phải xem cả tập phim mới thấy hay. Hơn nữa, ê-kíp phải bỏ ra nhiều tiền để thực hiện phim nhằm mang lại lượt xem trên YouTube ,hoặc khi chiếu tại rạp khán giả mua vé đến xem.

img

Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm trong phim "Hẻm cụt"

Anh cũng cho rằng, bản thân không biết phải làm thế nào trước tình trạng này vì đây là ý thức của mỗi người. Trấn Thành nhờ mọi người nếu thấy có những bản cắt khác được đăng, hãy báo cáo vi phạm vì một mình ảnh báo cáo không hết. "Mình hãy sống thượng tôn pháp luật, yêu thương mọi người", anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.