Bạn cần biết

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang - Địa chỉ uy tín chất lượng

06/07/2023, 17:08

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang (357 - 359 Nguyễn Thị Minh Khai) là địa chỉ uy tín được Sở Y tế Bắc Giang cấp phép khám, chữa bệnh đa khoa.

Luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang là phòng khám đa khoa tư nhân được kiểm định và cấp phép hoạt động hợp pháp bởi Sở Y tế Bắc Giang.

Phòng khám bao gồm đầy đủ các phòng chức năng phục vụ công tác khám và chữa trị bệnh: Phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng khám khép kín, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, phòng xét nghiệm…

img

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang là phòng khám uy tín, chất lượng

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Đa khoa Bắc Giang đặc biệt quan tâm tới trải nghiệm của bệnh nhân, xây dựng mô hình thăm khám "1 bác sĩ - 1 điều dưỡng - 1 bệnh nhân ” với mong muốn tạo một không gian thoải mái, an tâm chia sẻ những tình trạng của mình, nhằm giúp giảm bớt phần nào cảm giác mệt mỏi, lo lắng khi người bệnh đến đây thăm khám.

Với phương châm hoạt động luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, Phòng khám Đa khoa Bắc Giang đã có những bước tiến mạnh mẽ, nâng cấp dịch vụ y tế qua từng ngày, phục vụ tối đa nhu cầu của bệnh nhân.

Nhờ đó, phòng khám luôn là địa chỉ chuyên khoa uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá chất lượng hiệu từ phía người bệnh.

Địa chỉ uy tín, chất lượng

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang luôn đảm bảo đem đến các dịch vụ thăm khám và điều trị tốt nhát cho người bệnh. Mọi người bệnh đều được tư vấn, hoàn thành thủ tục nhanh chóng để thăm khám, điều trị.

Phòng khám có dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân đặt hẹn online để giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian. Người bệnh chỉ cần gọi đến số tổng đài 0204.221.6666 hoặc liên hệ hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám để được các nhân viên hỗ trợ.

Với mã số khám cá nhân được cung cấp, khi đến phòng khám, người bệnh chỉ cần cung cấp mã số này để được hướng dẫn vào gặp bác sĩ thăm khám ngay mà không tốn thời gian chờ đợi.

img

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang là phòng khám uy tín, chất lượng

Các nhân viên y tế làm việc tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và thường xuyên tham gia những lớp tập huấn để trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn. Người bệnh khi đến đây đều được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám đã ứng dụng những phương pháp điều trị tối ưu, các công nghệ, kỹ thuật hiện đại, mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất.

Chi phí khám bệnh và điều trị tại phòng khám được đánh giá là phù hợp với khả năng tài chính của số đông người bệnh. Chi phí các dịch vụ y tế tại đây cũng được niêm yết rõ ràng, công khai, cũng như thông báo chi tiết trước khi tiến hành khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Nhờ đó, người bệnh sẽ chủ động về kinh tế cá nhân, dễ dàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp cho mình.

Ngoài ra, phòng khám cũng đặc biệt đầu tư tạo dựng một môi trường y tế văn minh, sạch sẽ và thân thiện với mọi người bệnh. Ngoài khu thăm khám bệnh, phòng khám còn bố trí khu vực chờ đầy đủ tiện nghi cho người nhà bệnh nhân.

Vì vậy, đây là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang

● Địa chỉ: Số 357 - 359 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang.

● Hotline: 0204.221.6666

● Website: https://phongkhambacgiang.vn

● Thời gian hoạt động: Từ 8h - 20h (mở cửa tất cả các ngày trong tuần, bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ, Tết).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.