Showbiz

Phương Oanh phát ngôn chắc nịch về người thứ 3 trước khi hẹn hò Shark Bình

27/08/2022, 06:41
image

Trong quá khứ, Phương Oanh từng không ngại bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu liên quan đến đại gia, người thứ ba.

Liên quan đến việc hẹn hò diễn viên Phương Oanh khi chưa ly hôn vợ, ngày 26/8, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) khẳng định với Zing rằng, anh và vợ đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân.

img

Shark Bình và vợ - bà Đào Lan Hương

Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên anh nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng.

Ông cũng xác nhận chuyện đang hẹn hò Phương Oanh và khẳng định nữ diễn viên "không phải người thứ ba".

Trước đó, bà xã của Shark Bình - bà Đào Lan Hương cũng khẳng định cả hai chưa ly hôn, hiện, "giấy kết hôn vẫn nằm trong két".

"Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để lóa mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế", bà Hương chia sẻ.

img

Phương Oanh khẳng định cô không làm điều gì sai trái

Về phía Phương Oanh, cô nói rằng: "Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn".

Trong quá khứ, Phương Oanh từng không ngại bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu liên quan đến đại gia, người thứ ba.

Cụ thể, khi được hỏi về vấn đề tình cảm cá nhân, liên quan đến những tin đồn cho rằng mỗi lần chia tay bạn trai, Phương Oanh lại có thêm một căn nhà, nữ diễn viên cho biết: "Tôi không hiểu vì sao lại xuất hiện những thông tin kiểu như vậy, vì tôi là người rất độc lập, tự chủ về tài chính. Tôi tự tin để nói như vậy.

Cuộc sống của chúng tôi rất, rất nhiều cạm bẫy vây quanh. Không thiếu những người đàn ông vây quanh tôi và hứa hẹn cho tôi tiền bạc, nhà cửa, xe cộ... Nhưng đó không phải là những thứ tôi cần".

Phương Oanh nhấn mạnh: "Khi đến với một người đàn ông, điều tôi xác định gắn bó phải là tình cảm, sự tôn trọng, thấu hiểu dành cho nhau. Tôi không đến với một người đàn ông chỉ đơn giản vì tiền. Vì tôi coi trọng giá trị của bản thân, và tôi có thể tự kiếm ra tiền".

img

Diễn viên Phương Oanh

Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021, Phương Oanh cũng từng lên tiếng về lời đồn "lận đận tình cảm mỗi khi đóng phim".

Cụ thể, cô giãi bày: "Thật ra tôi cũng không nghĩ nhiều đến việc đấy, nhưng bây giờ khi ngẫm lại thì cũng đúng. Chuyện này cũng dễ hiểu thôi vì thông thường khi đi làm phim, tôi hay bị tập trung quá vào vai diễn, quên đi cảm xúc của mình. Nên một là sẽ chủ động chia tay trước khi vào phim.

Tức là sẽ có một vấn đề nào đó về chuyện tình cảm, rồi tôi mải miết đi làm phim. Còn khi đã đi quay thì kiểu gì cũng có trục trặc trong chuyện tình cảm. Vấn đề này do tôi bị sao nhãng trong tình cảm của mình, vì tôi dành tình cảm cho nhân vật quá nhiều. Lời đồn đấy là đúng".

Có thời điểm, cô thừa nhận bản thân đang sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. "Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình. Hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ trước những người đàn ông giàu có.

Nhiều người đặt câu hỏi rằng, liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu. Như tất cả mọi người bình thường, khi duyên đến thì mình nhận, hết duyên thì đường ai nấy đi", nữ diễn viên tâm sự.

img

Trong phim "Nàng dâu order" - Phương Oanh từng khiến khán giả phẫn nộ khi vào vai Vy - một người phụ nữ "tiểu tam". Phương Oanh từng thừa nhận, chính bản thân cô cũng không có thiện cảm với kiểu nhân vật này.

"Ngay từ khi đọc kịch bản, tôi đã thấy ghét nhân vật này. Đây cũng là điều khác biệt rõ nhất về cảm xúc mà tôi dành cho những nhân vật của mình. Tuy nhiên, chính điều ấy lại hấp dẫn tôi trước vai diễn này... Vì đã đoán trước được phản ứng của khán giả dành cho vai diễn nên tôi không ngạc nhiên trước những đánh giá thậm tệ nặng nề dành cho nhân vật của mình", nữ diễn viên cho hay.

Phương Oanh sinh năm 1989, là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình trên VTV. Cô thành công và được biết đến nhiều với vai diễn Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê".

Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như: "Lời thì thầm từ quá khứ", "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu", "Cô gái nhà người ta", "Hương vị tình thân"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.