Đời sống

Quà tặng mùng 8/3 năm 2023 ý nghĩa, độc đáo tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu

06/03/2023, 10:13

Gợi ý quà tặng mùng 8/3 năm 2023 ý nghĩa, độc đáo tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu...

Hiện nay, thị trường quà tặng 8/3 rất đa dạng phong phú. Tuy nhiên, để chọn được món quà phù hợp không phải điều dễ dàng nếu bạn không hiểu được tâm lý người nhận cũng như ý nghĩa của món quà bạn định chọn.

img

Quà tặng mùng 8/3 năm 2023 ý nghĩa, độc đáo tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu

Với phụ nữ, đẹp và thiết thực luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, yếu tố độc đáo, bất ngờ luôn khiến chị em hạnh phúc hơn khi nhận quà.

Quà tặng mẹ, mẹ chồng, mẹ vợ ngày 8/3

Tùy thuộc vào tuổi, nghề nghiệp và sở thích của mẹ mà bạn có thể chọn những món quà phù hợp để tặng mẹ nhân ngày 8/3. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm cũng như gửi lời cảm ơn đến mẹ của mình.

Với các bà, các mẹ, món quà sức khỏe thường được ưu tiên lựa chọn như; các đồ hỗ trợ theo dõi sức khỏe (máy đo huyết áp; đồng hồ thông minh theo dõi nhịp tim, huyết áp); thực phẩm chức năng (yến, đông trùng hạ thảo)...

Rất nhiều đồ dùng gia đình sẽ giúp các mẹ đỡ vất vả hơn và việc sử dụng cũng dễ dàng như: Máy giặt, lò vi sóng, ấm siêu tốc, máy rửa chén bát, máy lau nhà, chăn ga, đồ trang trí... Tùy thuộc vào điều kiện gia đình, vào kinh tế của bản thân mà bạn có thể chọn món quà phù hợp nhất để tặng mẹ. Món quà này phù hợp với cả con trai, con gái hay dâu, rể.

img

Rất nhiều món quà dành tặng mẹ ngày 8/3

Với các cô con gái, việc quà tặng khá dễ dàng vì hiểu tâm lý của mẹ hơn ai hết. Theo đó, tùy theo nhu cầu, sở thích của mẹ mà bạn có thể tặng mẹ những món mà mẹ thích nhưng chưa có điều kiện để mua nhưng nếu bạn có kinh tế như: Nhẫn kim cương, dây chuyền, hay đôi giày, đôi dép hoặc đơn giản chỉ là bộ áo dài hoặc thỏi son, thậm chí là bộ đồ lót mẹ thích.

Với các nàng dâu, việc lựa chọn quà có thể khó khăn hơn, nhất là với những cô nàng không ở cùng nhà với mẹ chồng. Nếu không được mẹ chồng chia sẻ, hoặc không nắm được sở thích của mẹ, các nàng có thể chọn những món quà phù hợp với lứa tuổi của mẹ như: Bộ áo dài, bộ quần áo mặc ở nhà, túi xách, cặp tóc...

Với các anh con trai, chàng rể, việc chọn quà thường lúng túng hơn chị em. Vì thế, có thể chọn những món quà đơn giản như đồ gia dụng, túi xách... hoặc một bó hoa cùng bữa ăn ấm cúng cùng gia đình cũng đã khiến mẹ vui rồi.

Quà tặng cô giáo, cô giáo cũ, cô giáo của con ngày 8/3

Với các bạn đang là sinh viên, học viên, có thể dựa vào những quan sát thực tế hàng ngày lên lớp của cô mà có thể chọn những đồ dùng phù hợp với nhu cầu, sở thích của cô như: Túi xách, áo dài, áo váy, mỹ phẩm (son, nước hoa...), giày dép, cặp tóc... Những món quà thể hiện sự quan tâm chắc chắn sẽ khiến cô giáo xúc động.

img

Gợi ý một số quà tặng cô giáo ngày 8/3

Với quà tặng cô giáo cũ, qua nhiều năm tháng, có thể bạn đã quên sở thích của cô thì có thể tặng cô một bó hoa cùng món quà dễ sử dụng như: Cặp dầu gội đầu, sữa tắm; túi xách, khăn, vải may áo dài... Hoặc nếu thu xếp được thời gian, bạn có thể rủ thêm bạn học cùng lớp mời cô một bữa ăn tri ân ấm áp. Món quà này chắc chắn sẽ khiến cô bất ngờ và cảm động.

Còn quà tặng cô giáo của con? Các phụ huynh tặng quà thường chọn một cặp dầu gội, sữa tắm, một bộ sách hoặc một thỏi son, một chiếc túi phù hợp với lứa tuổi, phong cách ăn mặc của cô. Với các phụ huynh bận rộn, không có thời gian đi chọn một món quà nhỏ, đơn giản như: Một bó hoa tươi hoặc hoa sáp hoặc 1 cuốn sổ ghi chép cùng 1 tấm thiệp và phong bì.

Quà tặng vợ ngày 8/3

Vợ là người đầu gối tay ấp nên việc chọn quà những dịp này không mấy khó khăn với các ông chồng. Đồ nội thất, đồ gia dụng cũng là 1 sự lựa chọn nhưng món quà này mang tính dùng chung cho cả gia đình, nên nếu tặng món quà này, bạn nên tặng riêng vợ một bó hoa tươi hoặc một món quà tinh thần khác.

img

Quà tặng vợ ngày 8/3 thể hiện bạn là người chồng tâm lý, hiểu vợ

Nếu thật sự hiểu sở thích của vợ và có gu thẩm mỹ, các đức lang quân có thể tự chọn tặng vợ một đôi giày, túi xách, bộ quần áo, bộ đồ ngủ, hoặc mỹ phẩm.

Các món quà trang sức như: Dây chuyền, hoa tai, nhẫn, đồng hồ... cũng được phụ nữ yêu thích, bạn có thể cân đối ngân sách để lựa chọn nhãn hàng phù hợp.

Ngoài các món quà vật chất, bạn có thể tặng vợ món quà tinh thần cũng rất ý nghĩa. Đó có thể là một buổi hẹn hò, có hoa tươi và món ăn vợ thích. Cũng có thể là một bữa cơm do chính bạn vào bếp. Hoặc đơn giản chỉ là cuộc hẹn cà phê tại một nơi lãng mạn, nếu đến nơi gắn với kỷ niệm tình yêu của hai người thì càng ý nghĩa.

Quà tặng người yêu ngày 8/3

Người yêu là đối tượng bạn đang phải chinh phục hoặc giữ nên quà tặng 8/3 cũng cần được chọn kỹ lưỡng hơn bởi đây cũng là dịp bạn đốn tim hoặc thể hiện bạn là người hiểu cô nàng hơn ai hết.

img

Quà tặng bạn gái, người yêu thể hiện sự lãng mạn, tâm lý

Quà tặng có thể là những món đồ thể hiện sự tin tế như: Hoa, túi xách, giày dép, mỹ phẩm (nước hoa, son môi)...

Dịp này, nhiều bạn trẻ cũng chọn những món quà để gửi thông điệp "hoa đã có chủ" như áo đôi, nhẫn đôi, ốp điện thoại đôi, cốc đôi in ảnh của hai người...

Một số bạn thích sự lãng mạn có thể thiết kế một cuộc đi chơi, một bữa ăn với khung cảnh lãng mạn và chắc chắn không thể thiếu hoa, một chút rượu vang...

Quà tặng đối tác ngày 8/3

8/3 cũng là dịp để tri ân và thể hiện sự tinh tế đối với các đối tác nữ.

Với mối quan hệ hợp tác làm ăn bình thường, nhiều người, đơn vị thường chọn một lẵng hoa tươi kèm theo thiệp chúc mừng hoặc một lẵng trái cây tươi kèm thiệp chúc mừng.

Với mối quan hệ hợp tác lâu năm, thân thiết, bạn có thể chọn đồ vật phong thủy, bút ký, tranh treo tường, đồ gốm sứ, chậu cây xanh để trong phòng hoặc chậu nhỏ để trên bàn làm việc.

Quà tặng đồng nghiệp, sếp nữ ngày 8/3

Những món quà trao tặng sếp nữ, đồng nghiệp nữ ngày 8/3 như một sự tôn vinh, gửi lời yêu thương, trân trọng của nam giới đến với phái đẹp.

img

Quà tặng sếp nữ, nữ đồng nghiệp dịp 8/3 thể hiện sự tri ân đồng nghiệp

Các món quà lưu niệm như móc chìa khóa, cốc uống nước, dây đeo tay... tuy nhỏ, đơn giản nhưng luôn được người nhận yêu thích bởi sự đáng yêu và tinh tế.

Một chậu cây cảnh nhỏ xinh để trên bàn làm việc cũng là một món quà tặng vô cùng hợp lý vào dịp 8/3, thể hiện được sự quan tâm, tinh tế đến đồng nghiệp.

Sách là món quà ý nghĩa, rất phù hợp để tặng sếp và đồng nghiệp trong dịp này. Tùy vào gu đọc của người nhận mà bạn có thể chọn một cuốn tiểu thuyết, một cuốn sách dạy nấu ăn, một cuốn sách về làm đẹp hoặc một cuốn sách chuyên ngành họ quan tâm.

Bạn cũng có thể chọn một cuốn sổ tay để tặng sếp, đồng nghiệp nữ dịp này. Món quà tuy đơn giản những rất ý nghĩa.

Nếu bạn muốn thể hiện sự quan tâm hơn, bạn có thể chọn một bình nước giữ nhiệt hoặc hộp đựng cơm. Món quà giản dị nhưng sẽ khiến người nhận rất xúc động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.