Showbiz

“Quách Tĩnh” Tôn Hưng nức tiếng đi hát hội chợ, cát-sê bèo bọt

09/03/2022, 19:09

Ở tuổi 59, sự nghiệp của Tôn Hưng xuống dốc. Giờ đây, ông kiếm sống bằng việc chạy xô các chương trình thương mại, hội chợ.

Sohu đưa tin, Tôn Hưng mới đây được bắt gặp tham gia hát tại một chương trình nhỏ ở trung tâm thương mại. Đã khá lâu, nam tài tử mới xuất hiện, nhanh chóng gây chú ý. Ông ăn mặc có phần lòe loẹt, hài hước, nhưng ở tuổi 59, Tôn Hưng vẫn giữ được vóc dáng khá chỉn chu.

Thế nhưng, điều gây xôn xao hơn là mức thù lao mà ông nhận được khi tham gia chương trình. Theo Sohu, với 5 bài hát trong một chương trình thương mại, thù lao mà nam tài tử đình đám một thời nhận được là khoảng 3000 NDT (gần 11 triệu đồng).

img

Từng là diễn viên nức tiếng một thời, Tôn Hưng giờ chấp nhận đi hát với mức giá bèo bọt

Xung quanh ông, khán giả hầu hết đều là những người lớn tuổi, vỗ tay hào hứng ủng hộ và tích cực tương tác.

Thậm chí theo một số thông tin, nam tài tử một thời còn từng đi hát đám cưới. Thù lao của ông còn thấp hơn khi ngoài chi phí ăn, ở và đi lại, khoản phí còn lại phải trả chỉ khoảng 2800 NDT (gần 10 triệu đồng) cho 5 bài hát. Đây là con số vô cùng bèo bọt với một ca sĩ. Trong khi đó, Tôn Hưng lại từng là diễn viên đình đám.

Tôn Hưng sinh năm 1963, từng là gương mặt đình đám của làng giải trí Hong Kong. Ông từng tham gia vô số bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Hoa Mộc Lan”, “Thất hiệp ngũ nghĩa”, “Tuyệt đại song kiều”, “Thần điêu đại hiệp”, “Tiếu ngạo giang hồ”,...

img

Tôn Hưng một thời là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh

img

Ông là nghệ sĩ đa năng, diễn xuất và ca hát

Không chỉ là diễn viên, ông còn là một ca sĩ cũng có một giọng hát ấm áp. Điều đó nhanh chóng giúp Tôn Hưng có được vị trí nhất định trong làng giải trí. Thế nhưng, những bê bối trong cuộc sống đã khiến nam tài tử dần mất chỗ đứng, sự nghiệp “xuống dốc không phanh”.

Tôn Hưng đã tự hủy hoại danh tiếng của mình sau những ồn ào về tình ái, ma tủy. Nam diễn viên từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại, được gắn mác gã trai đào hoa, ngoại tình.

img

Nam tài tử một thời tự hủy hoại danh tiếng bằng bê bối tình ái và ma túy

Đỉnh điểm là bê bối bị bắt vì sử dụng ma túy vào năm 2011 cùng người tình của mình. Ông bị bắt giam 20 ngày, sau đó được phóng thích.

Tôn Hưng đã mở họp báo xin lỗi người hâm mộ, đồng thời cầu xin vợ cũ tha thứ. Thế nhưng chỉ một thời gian sau, người ta lại thấy ông thân mật với người phụ nữ lạ và điều này đã bị người vợ dứt khoát ly hôn.

Điều đó khiến hình ảnh của ông xấu đi trong mắt khán giả. Tôn Hưng không còn được mời đóng phim, biểu diễn ca nhạc. Hiện tại để mưu sinh, nam diễn viên chấp nhận tham gia chạy sô các chương trình thương mai, hội chợ, đám cưới…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.