Xã hội

Quận Bình Thạnh thông báo khẩn tìm người từng đến tòa nhà Bcons

29/06/2021, 20:53

Tối 29/6, UBND quận Bình Thạnh đã ra thông báo khẩn tìm những người từng đến tòa nhà Bcons - nơi có 20 ca dương tính với Covid-19.

img

Người dân thành phố được khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin

Tối 29/6 UBND quận Bình Thạnh đã ra thông báo khẩn tìm những người từng đến toà nhà Bcons tại địa chỉ số 42/1 đường Ung Văn Khiêm, phường 25, TP.HCM từ ngày 14/6 đến ngày 28/6.

Đây là toà nhà liên quan đến 20 ca dương tính với Covid-19 Sở Y tế TP.HCM thông tin chiều nay. Cụ thể, một nhân viên làm tại một công ty tại toà nhà Bcons có dấu hiệu ho, sốt đã đến Bệnh viện FV để làm xét nghiệm, kết quả test nhanh dương tính với Covid-19.

Ngay sau đó toàn bộ nhân viên tại công ty này được lấy mẫu xét nghiệm và thêm 19 ca có kết quả dương tính. Cả 20 ca bệnh này đều không có triệu chứng.

Tòa nhà đã được đóng cửa tạm thời từ 10h ngày hôm nay để thực hiện các công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chiều nay, TP.HCM cũng đã phong toả Nhà máy Công ty Nidec Sankyo ở Khu công nghệ cao, TP Thủ Đức, do phát hiện một ca nghi nhiễm Covid-19.

Qua truy vết, lực lượng chức năng đã tiến hành khoanh vùng xét nghiệm hàng ngàn công nhân. Hiện 2.800 công nhân phải ở lại nhà máy. Những lao động làm ca đêm được yêu cầu cách ly tại nhà để y tế tới lấy mẫu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.