Bất động sản

Quận Nam Từ Liêm "thúc" tổ chức hội nghị chung cư dự án Dreamland Bonanza

02/12/2021, 18:30

Quận Nam Từ Liêm vừa có văn bản gửi Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Mỹ Đình 2 về việc đôn đốc giải quyết đơn thư tại Dreamland Bonanza Duy Tân.

Theo Uỷ ban nhân dân quận Nam Từ Liêm, đơn vị nhận được đề nghị tổ chức hội nghị nhà chung cư lần đầu toà nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ, thương mại và nhà ở Dreamland Bonanza, số 23 Duy Tân, phường Mỹ Đình 2.

Liên quan đến nội dung này, trước đó (6/4) Uỷ ban quận đã chuyển đơn đến Chủ tịch phường Mỹ Đình 2 để xem xét, giải quyết theo quyết định của pháp luật, tuy nhiên đến nay vụ việc chưa được xử lý dứt điểm, công dân tiếp tục gửi đơn đến cơ quan chức năng.

img

Cư dân Dreamland Bonanza 23 Duy Tân căng băng rôn đòi quyền lợi

Do đó, Uỷ ban nhân dân quận Nam Từ Liêm yêu cầu Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Mỹ Đình 2 khẩn trương kiểm tra, xử lý dứt điểm vụ việc.

Để có thông tin thêm về việc này, PV Báo Giao thông đã liên hệ điện thoại với Chủ tịch phường Mỹ Đình 2 Lê Minh Dưỡng nhưng ông Dưỡng không nghe máy, cũng không trả lời tin nhắn.

Trao đổi với PV, cư dân Dreamland Bonanza cho biết, đến nay vẫn chưa nhận được sổ hồng và chưa tổ chức hội nghị dù đã treo biển từ tháng 10 đến giờ.

Trước đó, Báo Giao thông đã phản ánh "Hà Nội: Nhiều lô đất công thành dự án nhà ở không qua đấu giá", trong đó có dự án Dreamland Bonanza.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.