Bóng đá

Quang Hải khủng hoảng truyền thông, ai sẽ là người “gỡ bom”?

25/06/2020, 08:20

Tiền vệ Quang Hải dính khủng hoảng truyền thông sau sự cố bị hack tài khoản facebook và Huỳnh Anh sẽ là cái tên tác động nhiều tới dư luận.

img
Quang Hải (băng đầu) trong trận đấu giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương

Những ngày qua, sự việc tiền vệ CLB Hà Nội và ĐTVN Nguyễn Quang Hải bị hack tài khoản facebook, phát tán nhiều tin nhắn riêng tư không hợp thuần phong mỹ tục nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Hiện có hai luồng ý kiến, một cho rằng Hải còn trẻ, lại chưa lập gia đình nên việc gạ gẫm nhiều cô gái là hết sức bình thường. Số khác thì cho rằng Hải có tầm ảnh hưởng lớn nên mọi hành vi cần chuẩn mực.

Dẫu vậy, một điều ai cũng phải thừa nhận, Quang Hải đang phải đối diện với cuộc khủng hoảng truyền thông, gây ảnh hưởng lớn tới hình ảnh, uy tín của anh bên ngoài sân cỏ.

Theo chuyên gia truyền thông xã hội Nguyễn Ngọc Long, nguyên tắc xử lý khủng hoảng truyền thông là cần tìm được tâm đám cháy.

“Xử lý việc này, tâm đám cháy nằm ở bạn gái mới công khai của Quang Hải, quả bóng không còn nằm trong chân cậu ấy nữa. Nếu để cô người yêu có động tĩnh gì, đám cháy lại được dịp bùng lên”, ông Long nói trên Zing.

Vừa hay, ở trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2020, Huỳnh Anh đã tới cổ vũ Quang Hải trong trận đấu giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC.

Điều này cho thấy tình cảm giữa cặp đôi này không đến mức chẳng thể hàn gắn như nội dung bị phát tán. Động thái của Huỳnh Anh nói cách khác góp phần xoa dịu dư luận.

Bên cạnh đó, ông Long cũng cho hay, bản thân Hải lúc này nên tập trung tối đa cho bóng đá, mang về những thành tích tốt cho đội tuyển, như vậy sẽ nhận được cái nhìn vị tha hơn từ dư luận.

“Khi mang về nhiều thành tích cho đất nước, dư luận sẽ có cái nhìn bớt hà khắc hơn, thậm chí quên đi scandal lần này”, ông Long nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.