World Cup 2022

Quang Hải nhận đề cử đặc biệt, nhiều chuyên gia quốc tế khen hết lời

03/09/2021, 18:52

Quang Hải được AFC đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất lượt 1 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bất chấp việc tuyển Việt Nam thất bại 1-3 trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Quang Hải vẫn có màn trình diễn ấn tượng.

Tiền vệ sinh năm 1997 là tác giả của siêu phẩm mở tỉ số vào lưới đội chủ nhà ở ngay phút thứ 3, giúp chúng ta có 45 phút hiệp một xuất sắc.

Với siêu phẩm xé lưới Ả Rập xê Út, Quang Hải vinh dự được Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đề cử cho danh hiệu ý nghĩa.

Cụ thể, Quang Hải là một trong hai cái tên được AFC lựa chọn để bầu cho giải thưởng “Sao trẻ xuất sắc nhất lượt 1 vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.

img

Quang Hải được đề cử cho danh hiệu ý nghĩa từ AFC

Người cạnh tranh với tiền vệ đội tuyển Việt Nam là Salaah Al-Yahyaei của Oman. Đây là cầu thủ đã góp công lớn giúp đội bóng Tây Á có chiến thắng gây sốc ngay trên sân Nhật Bản ở lượt trận ra quân.

Hiện tại, tỉ lệ bầu chọn cho danh hiệu ý nghĩa này đang hoàn toàn nghiêng về phía Quang Hải.

Thực tế, đó cũng là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà tiền vệ này thể hiện bởi màn trình diễn quá ấn tượng anh đã tạo ra trước Ả Rập Xê Út.

Chứng kiến những gì mà Quang Hải thể hiện trong trận đấu gặp đội bóng Tây Á, rất nhiều các chuyên gia quốc tế đã đưa ra lời khuyên cũng như bày tỏ mong muốn ngôi sao sinh năm 1997 của tuyển Việt Nam sẽ xuất ngoại trong tương lai.

Cụ thể, tài khoản có tên là @RhyshRai - cây viết của trang Fox Sports chia sẻ: “Quang Hải rất nhiều tài năng và tiềm năng.

Chúng ta đã thấy anh ấy trình diễn ở đẳng cấp châu Á. Chắc chắn phải có đội bóng nào đó ở châu lục này quan tâm tới anh ấy chứ”.

Đồng quan điểm nói trên, tài khoản @LotfiWada - cây viết bóng đá châu Phi có hơn 14.500 lượt theo dõi trên Twitter cũng đồng thời cho biết:

“Việt Nam mở tỷ số, nhưng Ả Rập Xê Út vẫn đoạt 3 điểm. Trận này Việt Nam đã chơi can đảm, còn nhạc trưởng tí hon Quang Hải thực sự là cầu thủ đáng xem, rất đáng xem.

Tôi rất muốn một CLB dạng khá ở châu Á chiêu mộ Quang Hải. Tôi rất tôn trọng Việt Nam, nhưng lúc này Quang Hải quá giỏi so với trình độ ở Việt Nam”.

Cây viết bóng đá Nam Mỹ có tài khoản là @BrianBertie1998 nhấn mạnh: “Quang Hải nên chơi ở giải đấu tốt hơn. Tôi đã thấy cậu ấy thể hiện ở cấp độ U23, cậu ấy là chân chuyền cũng như chân sút tuyệt vời. Hôm nay cậu ấy cũng tạo ra nhiều cơ hội phản công cho Việt Nam khi tỷ số là 1-0”.

img

Nhiều chuyên gia bóng đá thế giới muốn Quang Hải xuất ngoại

Bỏ sang một bên cuộc bầu chọn, trước mắt tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC cùng tuyển Việt Nam sẽ là trận đấu đầy thách thức gặp Australia vào 19h00 ngày 7/9 trên sân nhà Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.