An ninh hình sự

Quảng Nam: Công an đột kích quán bar, hơn 100 người bị tạm giữ

16/08/2016, 05:50
image

Hơn 100 thanh niên đã bị tạm giữ khi công an bất ngờ đột kích vào quán bar Diamond.

ba_2

Quán bar bị lực lực lượng Công an đột kích sáng 15/8.

Chiều 15/8, Đại tá Lê Văn Đức, Trưởng phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận đã tiến hành kiểm tra hành chính quán bar Diamond vào sáng cùng ngày, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin.

Sau khi sàng lọc, công an đang tiến hành điều tra những thanh niên dương tính với ma túy bị tạm giữ.

Tờ Zing News cho hay, vào rạng sáng 15/8, lực lượng trinh sát thuộc các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích quán bar Diamond nằm trên đường Trương Chí Cương (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Theo đó, hơn 100 thanh niên bao gồm cả nam và nữ trong quán đã bị tạm giữ, đưa về trụ sở công an lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Thời điểm lực lượng chức năng bất ngờ đột kích vào bar Diamond, toàn bộ các tuyến đường ra vào khu vực quán bị lực lượng cảnh sát giao thông công an tỉnh Quảng Nam phong tỏa.

Khi cảnh sát ập vào, rất nhiều người có biểu hiện say bia rượu và ngay lập tức được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và kiểm tra xem có sử dụng ma túy hay không.

Lực lượng chức năng sau đó đã xác định có hơn 10 người dương tính với ma túy sau khi xét nghiệm nước tiểu.

Tiếp đó, các cơ quan chức năng cũng đã lập biên bản thu giữ các loại máy móc tại quán bar này để phục vụ công tác điều tra.

Đồng thời, lực lượng chức năng cho biết, ông chủ quán bar được cho là có liên quan đến đường dây cung cấp ma túy cho dân bay ở quán bar này.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.