Xem - ăn - chơi

Quang Vinh "sốc" khi bản hit của mình được cover thành... dân ca Huế

28/04/2017, 05:41

Quang Vinh "sốc" khi bản hit "Dịu dàng tới từng phút giây" của mình được cover thành... dân ca Huế.

700

Quang Vinh sốc khi bản hit "Dịu dàng tới từng phút giây" của mình được cover thành... dân ca Huế.

Tập 8 chương trình Phiên bản hoàn hảo lên sóng tối 26/4 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Quang Vinh mang tới nhiều tiết mục thú vị. Đặc biệt, màn hát quan họ của cặp thí sinh Thanh Trình - Minh Huế ca khúc "Dịu dàng tới từng phút giây" - bản hit của Quang Vinh khiến anh vô cùng kinh ngạc.

Trong vòng tỏa sáng, Quang Vinh trình diễn lại bản hit từng làm mưa làm gió một thời trong làng giải trí Việt mang tên "Dịu dàng đến từng phút giây". "Biết mỗi khi gần em, anh dịu dàng đến từng phút giâyNắm tay em thật lâu hôn ngọt ngào bờ mắt em/ Kể bao nhiêu chuyện vui nhưng chỉ mong em cười hé môi/ Cánh tay anh là nôi nhẹ ru mỗi đêm...", giọng hát ngọt ngào và chín chắn theo thời gian của Quang Vinh khiến Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trầm trồ. Mỹ Tâm chia sẻ, đây là lần đầu tiên sau 10 năm cô mới gặp lại Quang Vinh. 

Tiếp đó là phần cover ca khúc của hai đội thí sinh là Hoàng Phong và cặp song ca của Minh Huế và Thanh Trình. Nếu Hoàng Phong mang tới nét hiện đại cho bản cover thì cặp thí sinh Minh Huế - Thanh Trình lại thể hiện ca khúc theo phong cách dân ca Huế khiến Quang Vinh gật gù tâm đắc.

>>> Video phần cover ca khúc "Dịu dàng đến từng phút giây" theo phong cách dân ca Huế:

Ca sĩ Mỹ Tâm nhận xét, cặp đôi hát hay và giọng hát ngọt. "Giống như bài này viết cho em vậy nên em hát cái gì cũng ngọt. Chị thực sự bị thuyết phục. Bạn nam có giọng hát nức nở chị lại thấy rất hòa quyện. Hai bạn vẫn giữ được tinh thần bài hát của anh Quang Vinh, nhưng lại rất mới lạ".

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá, khi nghe hai thí sinh hát, anh có cảm giác như đang nghe dân ca thực sự chứ không phải cover nữa. "Hai em hát rất tự nhiên, tự tin chứ không phải bị ép. Hai em cũng không có nhiều ngày để tập nên có lẽ máu dân ca phải nằm trong máu của hai em rồi".

Trong khi đó, Quang Vinh vô cùng bất ngờ và chia sẻ ngắn gọn, anh chưa bao giờ nghĩ một bài hát của mình có thể cover thành dân ca. Do đó, nam ca sĩ đã quyết định trao giải thưởng giải nhất cho cặp đôi Minh Huế - Thanh Trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.