360 độ thể thao

Quê nhà khen thưởng nữ tuyển thủ Huỳnh Như

19/12/2019, 19:37

Tỉnh Trà Vinh đã tặng bằng khen cùng nhiều phần quà khích lệ tinh thần nữ đội trưởng đội bóng đá nữ Việt Nam Huỳnh Như.

img
Ông Lê Văn Hẳn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh trao bằng khen cho Huỳnh Như

Chiều 19/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh đã tổ chức lễ tuyên dương nữ cầu thủ Huỳnh Như (đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam) vì đã có thành tích cao tại SEA Games 30.

Theo đó, với vai trò là đội trưởng đội tuyển, nữ cầu thủ đã thi đấu xuất sắc giúp đội bóng đá nữ giành chiếc Huy chương vàng lần thứ 6 ở Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Tại buổi lễ tuyên dương, ông Lê Văn Hẳn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh ghi nhận thành tích và động viên nữ đội trưởng Huỳnh Như tiếp tục phấn đấu để mãi là niềm tự hào của người dân Trà Vinh nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

img
Huỳnh Như tặng lại chiếc áo thi đấu có chữ ký của các thành viên trong đội cho quê nhà

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Hẳn đã trao bằng khen của UBND tỉnh cùng phần thưởng 10 triệu đồng cho Huỳnh Như. Ngoài ra, nhiều đơn vị như Tỉnh Đoàn Trà Vinh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh và các doanh nghiệp nghiệp cũng gửi tặng Huỳnh Như nhiều phần quà khích lệ tinh thần.

Được biết, Huỳnh Như quyê ở xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Từ năm 2005, tham gia đội bóng đá tại Trường Nghiệp vụ năng khiếu Thể dục thể thao Trà Vinh. Đến năm 2008 đội giải thể, Huỳnh Như tham gia đội tuyển bóng đá nữ Thành phố Hồ Chí Minh và đội tuyển Việt Nam đến nay.

Quá trình tập luyện và thi đấu, đến nay ngoài 2 danh hiệu vô địch Sea games 29 và 30, Huỳnh Như còn giành nhiều thành tích khác ở giải vô địch quốc gia và quốc tế khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.