Showbiz

Quên quà sinh nhật, hoa hậu Tiểu Vy nhanh trí lột trang sức tặng Đỗ Thị Hà

22/10/2021, 15:53

Do không kịp chuẩn bị quà sinh nhật, hoa hậu Tiểu Vy đã tháo trang sức đắt đỏ mình đang đeo để tặng Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa được đón buổi tiệc sinh nhật bất ngờ, do các chị em hoa hậu, á hậu như Tiểu Vy, Phương Anh, Ngọc Thảo, hoa khôi Thúy Vi tổ chức. Đích thân các người đẹp cùng nhau trang trí backdrop, bong bóng, hoa tươi cho bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Việt Nam 2020.

img

Đỗ Thị Hà được tổ chức bữa tiệc sinh nhật muộn bất ngờ

Trên thực tế, sinh nhật của Đỗ Thị Hà từ tháng 7, nhưng vì kẹt dịch bệnh nên cô không thể có mặt trong TP.HCM để chung vui với những người đẹp trong đội hoa hậu, á hậu thân thiết. Do đó, đây là bữa tiệc mừng sinh nhật muộn mà hội chị em "chân dài" tặng cho cô.

Được biết trước đó, Đỗ Thị Hà được thông báo có lịch trình phỏng vấn nên cần mặc đẹp, chỉn chu. Đúng giờ cô có mặt để chuẩn bị... phỏng vấn. Cô diện chiếc đầm vai trần tông trắng - xanh nổi bật. Lời chúc mừng sinh nhật bất ngờ cùng chiếc bánh kem khiến nàng hậu xứ Thanh vỡ òa.

img

Các người đẹp tự tay trang trí cho buổi sinh nhật

img

Đỗ Thị Hà vỡ òa vì bất ngờ và hạnh phúc

img

Dàn người đẹp như hoa hậu Tiểu Vy, hai á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo và hoa khôi Thuý Vi đều có mặt chúc mừng tuổi mới người đẹp xứ Thanh

Vì tổ chức sinh nhật bất ngờ nên hoa hậu Tiểu Vy không kịp chuẩn bị quà từ trước. Cô nhanh trí tháo trang sức hàng hiệu trên người tặng luôn cho Đỗ Thị Hà. Trước đó, khi được biết ê-kíp tổ chức sinh nhật, Tiểu Vy đã nhiệt tình tham gia, tự tay trang trí bữa tiệc cho đồng nghiệp

img

Hoa hậu Tiểu Vy nhanh trí "lột" trang sức hàng hiệu làm quà sinh nhật tặng đàn em

Thời gian qua, do tình hình dịch bệnh nên Đỗ Thị Hà phải tự luyện tập các kỹ năng để chuẩn bị tham gia Miss World 2021 ở Hà Nội. Hiện tại, người đẹp mới có thể có mặt tại TP.HCM để bước vào quá trình tập luyện catwalk, rèn luyện thể hình với giáo viên.

Trong buổi tiệc, cô cũng được tặng chiếc bánh kem hình vương miện, mang ý nghĩa và hy vọng Đỗ Thị Hà sẽ đạt được ngôi vị cao nhất tại Miss World 2021.

img

Chiếc bánh sinh nhật hình vương miện mang ý nghĩa chú Đỗ Thị Hà đạt ngôi vị cao ở Miss World 2021

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.