Văn hóa - Giải Trí

Ra mắt MV kể chuyện tình phố biển Đà Nẵng

22/04/2015, 17:24

CLB Sáng tác trẻ Đà Nẵng vừa ra mắt MV Biển phố tình yêu đây sôi động, tươi vui

MV 1
MV do ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Linh (đứng giữa) sáng tác và thể hiện. Một trong những cảnh quay tươi vui, sôi động trong MV tại bãi biển Đà Nẵng

Ngày 20/4, CLB Sáng tác trẻ Đà Nẵng chính thức ra mắt MV “Biển phố tình yêu” của ca sĩ- nhạc sĩ Trương Sỹ Linh (Phó chủ nhiệm CLB Sáng tác trẻ Đà Nẵng).

MV có độ dài hơn 5 phút, trên nền nhạc trẻ trung, sôi động, tươi vui. Thông qua câu chuyện về một chàng trai Việt thành đạt tại nước ngoài, trở về nước, có một tình yêu đẹp và lãng mạn, có một cuộc sống hạnh phúc tại Đà Nẵng, MV thể hiện thông điệp cụ thể: “ Đà Nẵng, thành phố đáng sống” và “Đà Nẵng, thu hút nhân tài”.

Bài hát do ca sĩ- nhạc sĩ Sỹ Linh trực tiếp sáng tác, trình bày, với những cảnh quay đẹp, độc đáo cùng sự hỗ trợ nhạc sĩ Nguyễn Đức (Chủ nhiệm CLB Sáng tác trẻ Đà Nẵng), nhạc sĩ Nam An, nhạc sĩ Lương Duy Thắng, ekip Sao Media…

Theo Trương Sỹ Linh, toàn bộ ekip phải mất 5 tháng để thực hiện, từ việc xây dựng ý tưởng sản xuất, tìm kiếm đội ngũ, tích lũy kinh phí đến chọn đơn vị hợp tác, xây dựng kịch bản, tìm địa điểm quay phim, tiến hành quay phim… để có sản phản âm nhạc chất lượng nhất.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức cho hay: MV góp phần vào sự đa dạng, phong phú trong các sáng tác âm nhạc về Đà Nẵng, ca ngợi sự phát triển của thành phố biển năng động, đáng sống. Như lời ca khúc Biển phố tình yêu :” Nơi đây ngôi nhà hạnh phúc – Nơi đây mái ấm gia đình”, Đà Nẵng bỗng trở nên tình cảm và gần gũi với mỗi người hơn chứ không chỉ đơn thuần chỉ là những hình ảnh, những gì được nghe và thấy.

img

Thứ trưởng Lê Đình Thọ kiểm tra công trường cầu vượt ngã ba Huế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.