Đời sống

Ra sông tắm mát, hai anh em ruột đuối nước thương tâm

23/05/2023, 13:06

Hai cháu nhỏ ở xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) ra sông Lam tắm mát thì không may đuối nước, hiện đã tìm thấy thi thể người em.

Trưa ngày 23/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, hai cháu nhỏ là anh em ruột trong một nhà, sinh sống ở địa phương, vừa không may bị đuối nước.

img

Khu vực 2 anh em N. và Đ. tắm mát bị đuối nước (Ảnh F.B)

“Đến 12h25 trưa nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người em. Còn người anh vẫn đang mất tích, các lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm”, vị lãnh đạo này nói.

Khoảng đầu giờ chiều ngày 22/5, ở địa phương có nắng nóng gay gắt, trong khi lại mất điện nên cháu B.H.N. (SN 2007) và B.H.Đ. (SN 2009, trú ở xóm Lưu Tiêu, xã Lưu Sơn) ra sông Lam, đoạn phía Nam địa bàn xã Lưu Sơn tắm mát, không may bị đuối nước.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng và người dân đã có mặt để tìm kiếm. Đến trưa 23/5, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu B.H.Đ.

Được biết, hoàn cảnh gia đình 2 cháu đặc biệt khó khăn, mẹ bỏ đi khi 2 cháu còn nhỏ, một mình bố làm thuê nuôi 2 cháu ăn học.

“Sau khi xảy ra sự việc, địa phương đã trực tiếp tới thăm hỏi, động viên gia đình. Đồng thời, kêu gọi các tổ chức, đoàn thể và các mạnh thường quân, nhân dân địa phương ủng hộ, hỗ trợ gia đình hai cháu”, vị lãnh đạo xã Lưu Sơn cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.