Rách quần không ai biết, ca sĩ tự khoe

02/07/2014, 00:04

Nathan Lee là trường hợp ca sĩ đầu tiên tự khai sự cố rách quần và cũng là người đầu tiên chụp ảnh chiếc quần rách của mình.

Chuyện là mới đây, ca sĩ Nathan Lee xuất hiện với hình ảnh trẻ trung trong đêm nhạc riêng tại TP.HCM. Say sưa biểu diễn các ca khúc nhạc dance sôi động, Nathan Lee không để ý tới chiếc quần da của anh đã rách toạc trên sân khấu khi biểu diễn ca khúc Say.

Tai nạn này, báo chí và khán giả không phát hiện ra và chỉ có Nathan Lee. Thay vì im lặng cho sự việc qua đi để tránh ngượng ngùng thì Nathan Lee tự khai, tự dưng lại khoe việc quần rách đúng chỗ hiểm của mình trước bàn dân thiên hạ. Để minh họa, ca sĩ này còn chụp ảnh cái quần bị rách trưng lên cho thiên hạ thấy, cái quần rách ở chỗ nào. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng còn viết: "Mình quyết định bán đấu giá cái quần vẫn còn nguyên chưa giặt....

Nathan Lee tự khoe việc rách quần
Nathan Lee  nhảy sung đến rách quần

 

Ca cảnh chiếc
Nathan Lee chụp ảnh chiếc quần rách của mình đem khoe

Đây đúng là chuyện lạ nhất trong showbiz Việt trong tuần này. Nathan Lee là trường hợp ca sĩ đầu tiên tự khai sự cố rách quần và cũng là người đầu tiên chụp ảnh chiếc quần rách của mình. Xem ra các sao Việt đã cạn chiêu trò.

Minh Tuấn

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.