An ninh hình sự

Rạng sáng, bà hỏa viếng chợ thiêu rụi nhiều lô hàng hóa

21/05/2016, 14:09

Giám đốc Công an Thừa Thiên- Huế tức tốc đến hiện trường chỉ đạo công tác dập lửa, điều tra nguyên nhân cháy chợ

Khan- truong- dieu- tra- nguyen- nhan- chay- cho-

 Lực lượng PCCC khẩn trương khống chế đám cháy chợ Điền Hải (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế)

Người dân sống xung quanh chợ cho biết, vào khoảng hơn 2h sáng 21/5, họ phát hiện lửa bùng cháy dữ dội, khói bốc lên ngun ngút từ phía trong chợ. Sự việc lập tức được báo đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận thông tin vụ cháy chợ Điền Hải, Cảnh sát PCCC Thừa Thiên – Huế đã điều động 4 xe cứu hỏa cùng gần 50 CBCS, phối hợp cùng hàng trăm cán bộ lực lượng công an huyện, dân quân tự vệ xã, huyện... và người dân khẩn trương triển khai công tác dập lửa.

Khan- truong- dieu- tra- nguyen- nhan- chay- cho-

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo công tác dập lửa, điều tra nguyên nhân vụ cháy chợ Điền Hải

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC và các ngành chức năng, chính quyền địa phương chỉ đạo khống chế ngọn lửa, cứu người và tài sản; điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn cũng như chỉ đạo khắc phục hậu quả ban đầu cho các hộ tiểu thương, ổn định tình hình an ninh trật tự. Ngay sau khi khống chế đám cháy, Đại tá Lê Quốc Hùng cùng với Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền đã họp bàn xử lý hậu quả, kịp thời khắc phục phần nào thiệt hại cho nhân dân, ổn định tinh thần, đời sống cho các hộ tiểu thương.

Theo thông tin ban đầu, ước tính có khoảng hơn 20 lô kinh doanh hàng hóa trên tổng số 168 lô tại chợ bị cháy, trong đó có 11 lô vải, 8 lô gạo và một số lô hàng tạp hóa khác. Rất may không có thiệt về người. 

Để kịp thời khắc phục một phần thiệt hại do cháy xảy ra, trước mắt UBND huyện Phong Điền đã quyết định hỗ trợ mỗi hộ tiểu thương bị thiệt hại 5 triệu đồng. 

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

Khan- truong- dieu- tra- nguyen- nhan- chay- cho-

Một số hàng hóa trong chợ Điền Hải kịp chuyển ra ngoài phạm vi đám cháy

Khan- truong- dieu- tra- nguyen- nhan- chay- cho-

Một số hàng hóa được đưa ra ngoài nhưng đã bị cháy sém

Khan- truong- dieu- tra- nguyen- nhan- chay- cho-

Đại tá Lê Quốc Hùng cùng lãnh đạo huyện Phong Điền và ngành chức năng họp bàn xử lý hậu quả, kịp thời khắc phục phần nào thiệt hại cho các hộ tiểu thương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.