Âm nhạc

Rap Việt lắng đọng: "Thành Cry" nghẹn giọng, Binz ra hậu trường khóc

07/11/2021, 08:32
image

Thí sinh Xám có những giây phút xúc động khi nhớ về người cha vừa qua đời trong mùa dịch, khiến các nghệ sĩ đều xúc động.

Rap Việt tập 4 lên sóng tiếp tục tìm ra các thí sinh lọt vào vòng trong. Trong đó, phần thi của thí sinh Lê Minh Quốc - rapname Xám để lại nhiều cảm xúc. Trái ngược với tuổi đời còn khá trẻ, chàng rapper chạm tới trái tim các huấn luyện viên với bản rap "Em" dựa trên bài hát gốc Mascara.

img

Thí sinh Xám "bùng nổ" trên sân khấu Rap Việt

Chọn chủ đề rap love (rap về tình yêu), rapper trẻ này dẫn dắt cảm xúc của người nghe với những ca từ da diết như lời tự sự, kết hợp cùng giọng hát cảm xúc của Sofia. Giai điệu không dồn dập, sôi động nhưng sân khấu lại bùng nổ khi HLV Binz đạp cần lựa chọn liên tục, còn giám khảo LK đứng dậy vỗ tay. Trong khi đó, giám khảo JustaTee đứng dậy chấp tay thán phục.

Từng chia sẻ rap love không phải là những gì mình tìm kiếm tại mùa 2, nhưng màn thể hiện của Xám khiến HLV Binz buộc phá lệ. Anh nhận định: "Cảm giác lyric của em giống như con dao, cứa vào 1 cái rồi câu sau lại băng lại. Đó là cái cách hay để em dẫn khán giả vào câu chuyện tình yêu của mình".

Trong khi đó, JustaTee cho rằng, phần trình diễn của Xám như 1 music video (MV). Hoàn hảo từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, lối dẫn chuyện, lyric đến người kể chuyện. Anh cho rằng, beat Lofi là 1 thể loại rất rủi ro để mang lên sân khấu lớn, nhưng thí sinh đã dựng được bài.

img

Binz đã lên ôm, tỏ sự đồng cảm với nỗi đau mất người thân của thí sinh

Một tình huống xúc động bất ngờ xảy ra khi Xám chia sẻ trên sân khấu về câu chuyện gia đình. Bố của thí sinh đã qua đời vào đợt dịch bệnh vừa qua và cậu không thể về kịp để gặp mặt lần cuối. Trên sân khấu, thí sinh đã nghẹn ngào không thốt nên lời khi nhắc lại chuyện buồn của mình.

Điều này không chỉ để lại nỗi đau to lớn trong Xám mà câu chuyện của cậu đã khơi dậy sự đồng cảm từ các nghệ sĩ trong chương trình. Binz đã lên sân khấu ôm thí sinh để động viên, và anh cũng đồng cảm bởi câu chuyện đó quá giống mình.

Theo lời Binz, bố của anh lâm bệnh nặng khi anh đang ở nước ngoài. "Khi tôi về, bố đã không kịp nói gì với tôi", nam rapper nghẹn giọng. Sau đó, Binz rời khỏi ghế nóng vào sau hậu trường vì quá xúc động.

img

Trấn Thành xúc động bật khóc, nghẹn giọng trên sân khấu

Trên sân khấu, MC Trấn Thành cũng không kìm được nước mắt. Anh xin lỗi khán giả vì "Thành Cry lại khóc". Đặc biệt khi Trấn Thành nhìn lên ca sĩ trẻ Sofia bên trên, anh càng xúc động khi nhìn vào mắt cô.

MC cho biết, Sofia cũng đã mất mẹ trong đợt dịch vừa qua. Mẹ của cô khi còn sống cũng từng là một ca sĩ. Bà đã nhờ Trấn Thành giúp đỡ cho con gái.

Nỗi đau mất người thân của các nghệ sĩ và thí sinh đã tạo nên một khoảng lặng chưa từng có tại sân khấu Rap Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.