Showbiz

Mai Phương Thúy ỡm ờ đám cưới với Noo Phước Thịnh

06/11/2021, 14:11

Mai Phương Thúy khẳng định, nếu lấy một người chồng đẹp trai như Noo Phước Thịnh cũng vui.

Trong chương trình “Sức sống Việt Nam” thuộc khuôn khổ Miss World Việt Nam với chủ đề “Deadline” (hạn chót) mới đây, hoa hậu Mai Phương Thuý chia sẻ những kế hoạch, cách đặt ra “deadline” cuộc đời để tạo nên thành công như hiện tại.

img

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trong chương trình, MC Liêu Hà Trinh đã đặt câu hỏi đến “deadline” về hôn nhân gia đình. Mai Phương Thuý lý giải lý do cô không kết hôn sớm.

“Thời mình hơn 20 tuổi, nếu tổ chức đám cưới không thể nào hot bằng Tăng Thanh Hà. Ở tuổi 30, cũng còn nhiều đối thủ trong showbiz hot hơn mình. Nhưng đến 40 tuổi, chắc hot nhất là mình rồi, cô dâu duy nhất và hot nhất”, nàng hậu bộc bạch.

Từ lâu, hoa hậu đình đám đã luôn vướng tin đồn đang hẹn hò với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai từng hẹn hò nhưng giờ đây chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, việc cặp đôi hay dành nhiều cử chỉ thân mật khi bên nhau vẫn làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ của họ.

Trong dịp này, Liêu Hà Trinh đã thẳng thắn hỏi Mai Phương Thúy về đối tượng kết hôn của cô có phải Noo Phước Thịnh hay không.

img

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng hẹn hò

Về điều này, Mai Phương Thuý ỡm ờ: “Nếu chồng tương lai đẹp trai như vậy cũng vui. Kiểu gì khi tôi tổ chức đám cưới, Noo Phước Thịnh cũng sẽ được mời, nhưng không biết ở vị trí nào thôi”.

Trong những cột mốc của cuộc đời, Mai Phương Thuý luôn vạch rõ quan điểm và chính kiến, lộ trình cho từng cột mốc. Theo nàng hậu, bạn bè luôn nói cô sống bài bản, lập trình cho cuộc đời của mình. Cô muốn thoát khỏi những "kế hoạch" chung mà bố mẹ hay xã hội, nhà trường áp cho cô và tất cả mọi người.

Ngay từ đầu, cô xác định mình không có duyên với đại học cũng như môi trường công sở, nên quyết định theo đuổi nghệ thuật. Năm 25 tuổi, thấy bản thân có chút nhan sắc nên cô tham gia cuộc thi sắc đẹp.

img

Ở tuổi 33, Mai Phương Thúy đã tích lũy được khối tài sản đủ để sống tốt trong vài năm không làm gì

Về vấn đề tài chính, người đẹp mong muốn độc lập về tài chính năm 30 tuổi, nên bắt đầu tiết kiệm và chăm chỉ làm việc từ năm 18, 20 tuổi. Cô tiết lộ đến hiện tại, bản thân đã thoải mái, tích luỹ được khối tài sản mà nếu trong vài năm “nghỉ ngơi” vẫn có thể sống tốt.

Trong các cột mốc, cô đều "cân não". May mắn tới giờ, nàng hậu sinh năm 1988 không hối hận về những quyết định của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.