Showbiz

Cận gương mặt "không góc chết" của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 21

05/11/2021, 10:27

Ở tuổi 21, hoa hậu Tiểu Vy sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, đôi mắt to tròn.

Hoa hậu Tiểu Vy vừa công bố những hình ảnh mới cận cảnh gương mặt với các góc cạnh, cách trang điểm. Trong lối trang điểm nhẹ nhàng, Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận được những lời khen ngợi với ngũ quan cân đối của mình.

img

Nhan sắc của hoa hậu Tiểu Vy khi trang điểm nhẹ nhàng

Sở hữu đôi mắt to tròn, đều đặn Tiểu Vy có thần thái tự nhiên, mang nét dịu dàng. Trong những góc chụp nghiêng, người đẹp sinh năm 2000 cho thấy mình có dáng mũi cao, thon gọn và bờ môi căng mọng.

Kể từ khi đăng quang, Tiểu Vy luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Cô là một trong những hoa hậu hiếm hoi khi đăng quang không gây tranh cãi về nhan sắc. Người đẹp được khen ngợi có nét đẹp mang hơi hướng Âu Mỹ, có sự khỏe khoắn, hiện đại, không theo tiêu chuẩn da trắng môi đỏ thông thường của phương Đông.

Với nhan sắc đó, Tiểu Vy cũng từng thử sức với nhiều phong cách khác nhau trong 3 năm đăng quang, từ trong trẻo tươi sáng, dịu dàng tới nổi loạn, cá tính. Người đẹp cũng sở hữu hình thể săn chắc, nóng bỏng nên không ít lần, cô cũng mang tới hình ảnh phóng khoáng, gợi cảm.

Hiện tại, Tiểu Vy đã hết nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu. Cô vẫn chăm chút cho vẻ ngoài của mình để nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn. Người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và các dự án trong làng giải trí. Cô được chọn để trở thành một trong những Giám khảo của cuộc thi Miss World Việt Nam 2021.

Ngắm nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.