Showbiz

Quang Lê hé lộ căn phòng ngập hàng hiệu, đồ nghìn đô bỏ xó

04/11/2021, 08:50

Là một tín đồ hàng hiệu, Quang Lê luôn mua nhiều túi xách hàng hiệu để tặng mẹ của mình.

Quang Lê vừa thực hiện chuỗi Vlog về cuộc sống phía sau sân khấu của anh tại Mỹ. Trong đó, nam ca sĩ cũng hé lộ về cơ ngơi của mình tại Mỹ. Ca sĩ Mai Thiên Vân - "người tình sân khấu" của Quang Lê mới đây cũng có dịp khám phá phòng ngủ, phòng để đồ của giọng ca nổi tiếng.

img

Quang Lê khoe một chiếc áo có nhiều chữ ký của người hâm mộ tặng

Trong nhà của Quang Lê, anh dành riêng một phòng để chứa trang phục. Là ca sĩ thường xuyên xuất hiện trên sân khấu, đi sự kiện, phòng quần áo của nam ca sĩ có hàng trăm bộ quần áo, các phụ kiện được xếp ngăn nắp.

Anh cho biết, bản thân có rất nhiều quần áo hàng hiệu, từ LV, DG... đắt tiền, được mua với giá hàng ngàn đô. Thế nhưng, do thân hình quá khổ, nam ca sĩ không mặc vừa.

Thậm chí có những chiếc từ lúc mua tới giờ, anh cũng không mặc được. "Tôi là fan cuồng của LV nhưng từ lúc mập lên lại không mặc được", Quang Lê chua chát.

img

Một chiếc áo hàng hiệu giá 3000 USD nhưng vì thân hình mập mạp, Quang Lê phải bỏ xó

Ngoài quần áo, Mai Thiên Vân còn bất ngờ phát hiện trong phòng để đồ của Quang Lê có rất nhiều túi xách phụ nữ. Nam ca sĩ thanh minh, đây là những túi xách hàng hiệu anh mua cho mẹ mỗi khi lưu diễn. Anh khẳng định, nhà của mình không có phụ nữ sống.

img

Nam ca sĩ mua rất nhiều túi xách hàng hiệu để tặng mẹ

img

Quang Lê hay mua đồ tặng mẹ để mẹ vui

Anh kể có lần đi hát tại Pháp, cát-sê được 9.000 USD nhưng đi shopping hết 15.000 USD chỉ vì mua mấy chiếu túi hàng hiệu. "Thời gian đó, ba tôi vẫn còn sống nênkhi nhìn tôi mua đồ tặng mẹ, thấy mẹ vui, ba cũng rất vui", anh chia sẻ.

Cũng trong lần này, Quang Lê hé lộ không gian bên trong căn nhà của mình tại Mỹ. Khu vực phòng khách nối với không gian phòng ăn. Trong nhà, anh dành một không gian trưng bày mô hình máy bay, đồ kỷ niệm được bảo quản trong tủ kính.

img

Không gian sang trọng nhưng vẫn gần gũi trong nhà của Quang Lê

img

Anh trưng bày nhiều mô hình máy bay tại phòng bếp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.