Showbiz

Cổ Thiên Lạc tái hợp “Nhất ca” La Gia Lương sau 21 năm: Vị thế đã thay đổi

04/11/2021, 14:27

Sau 21 năm kể từ bộ phim “Thử thách nghiệt ngã”, Cổ Thiên Lạc và La Gia Lương có dịp tái hợp.

Theo Sina, đoàn phim điện ảnh “Tảo độc 3” của đạo diễn Khâu Lễ Đào vừa có buổi đóng máy. Đây là phim có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành, Lưu Thanh Vân... Trong những hình ảnh hậu trường mới nhất, đoàn phim có sự xuất hiện của nam tài tử La Gia Lương.

img

La Gia Lương (đeo kính) và Cổ Thiên Lạc (ngoài cùng bên phải) lần hiếm hoi tái hợp trong dự án mới

Đã khá lâu, nam diễn viên nức tiếng một thời mới xuất hiện. Ở tuổi xế chiều, anh vẫn cho thấy sự phong độ, trẻ trung. Thời gian qua, anh khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông.

Sohu thông tin, "Tảo độc 3" là một trong số ít dự án phim Hong Kong mà La Gia Lương đóng, kể từ khi anh rời TVB năm 2003. Những năm qua, nam diễn viên chủ yếu hoạt động ở Đại Lục.

Cuộc tái hợp của Cổ Thiên Lạc và La Gia Lương nhận được nhiều kỳ vọng. Cả hai từng hợp tác trong “Thử thách nghiệt ngã 2” (năm 2000). Đây là bộ phim tâm lý xã hội kinh điển một thời của màn ảnh Hong Kong.

Phim quy tụ dàn diễn viên ngôi sao hùng hậu nhất thời điểm đó của TVB như La Gia Lương, Trần Cẩm Hồng, Quách Tấn An, Quách Khả Doanh, Trần Tuệ San, Cổ Thiên Lạc…

img

Hai diễn viên nức tiếng một thời trong phim "Thử thách nghiệt ngã"

img

Khi La Gia Lương là "Nhất ca" của TVB, Cổ Thiên Lạc là ngôi sao mới nổi

Năm ấy, La Gia Lương đang được TVB o bế và là gương mặt “thống trị” màn ảnh với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như “Nghĩa bất dung tình”, “Long đình tranh bá”, “Mối tình nồng thắm”... Anh được mệnh danh là "Nhất ca" của TVB, từng được vinh danh Thị đế.

Vai diễn Diệp Vinh Thiêm trong “Thử thách nghiệt ngã” cũng là một trong những vai thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Còn Cổ Thiên Lạc khi ấy là ngôi sao mới nổi, chỉ đóng vai phụ Trương Tự Lực.

img

Ở tuổi 51, Cổ Thiên Lạc giờ đây là "ông trùm" của showbiz Hong Kong

img

Sự nghiệp của La Gia Lương xuống dốc, livestream trên mạng để kiếm tiền

Sau 21 năm, nhiều thứ đã thay đổi. Cổ Thiên Lạc giờ đây là “ông trùm” của showbiz Hong Kong, là Chủ tịch của Hiệp hội Nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong.

Trong khi đó, La Gia Lương đã ở tuổi 59, sự nghiệp xuống dốc. Từng khuynh đảo màn ảnh một thời nhưng hiện tại, như một quy luật, anh không đủ sức để cạnh tranh với những thế hệ diễn viên mới trẻ đẹp.

Nam diễn viên thi thoảng xuất hiện trong một số bộ phim ở vai phụ hoặc khách mời. Ngoài ra, anh còn tham gia các show diễn hội chợ, không ngại các sự kiện nhỏ lẻ. La Gia Lương cũng hay livestream trên mạng, thực hiện các thử thách để kiếm tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.