Âm nhạc

Rap Việt tập 5 mùa 3: Andree, Thái VG chiêu mộ được thí sinh "nặng ký"

25/06/2023, 11:47

Kết thúc Rap Việt tập 5 mùa 3, HLV Andree và Thái VG đều chiêu mộ được các thí sinh tài năng như Hydra, Minh Lai...

Hydra, Lor tái xuất ấn tượng

Tối 24/6, Rap Việt tập 5 mùa 3 chính thức lên sóng với sự xuất hiện của nhiều thí sinh ấn tượng như: Hydra, Tọi, Minh Lai... Đây đều là những gương mặt không còn xa lạ với những người yêu nhạc rap.

img

Hydra được nhận xét bởi sự thông minh, độc đáo trong tiết mục làm mới ca khúc "Thích em hơi nhiều"

Trở lại Rap Việt mùa 3, Hydra làm mới ca khúc "Thích em hơi nhiều" của Wren Evans và được 2 huấn luyện viên (HLV) Thái VG, B Ray đạp nút chọn ngay từ những giây đầu tiên. Tới ver2, anh nhận được sự ủng hộ từ 2 HLV còn lại là Andree và BigDaddy. Kết thúc màn trình diễn, anh nhận được 96% lượt bình chọn từ khán giả.

Phần thi của Hydra khiến MC Trấn Thành thốt lên: "Em luôn là người thông minh trong cách đặt câu chuyện của em, cách đặt câu chuyện của em rất lạ lùng, anh cảm thấy em là một người có tính điện ảnh trong tác phẩm của mình!".

Còn HLV B Ray chia sẻ: "Từ khi em bước ra và em nói trước về cốt truyện anh cảm thấy khá lo lắng vì từ nãy đến giờ những bài mang tính kể chuyện toàn là những bài hơi u tối một tí, đa số đều không được trọn vẹn nhưng đến khi xem phần trình diễn của em anh cảm thấy rất tuyệt vời!".

Trong khi đó, Thái VG thừa nhận không thể hiểu nổi một câu trong bài rap của Hydra. Tuy nhiên, HLV biết Hydra là một rapper lợi hại và mạnh về lyric.

Sau cùng, người thầy từng đào tạo và huấn luyện cho Hydra ở mùa 1 – giám khảo Karik quyết định đưa thí sinh về với đội HLV Thái VG.

Trong Rap Việt tập 5 mùa 3, Lor cũng là thí sinh cũ trở lại sau các mùa trước với bản rap "Tự hào dân tộc". Bộ 7 quyền lực nhận định thí sinh có thể chuyển thể toàn bộ tâm hồn vào bài nhạc và đã tiết chế hơn so với ở mùa 1.

Minh Lai công khai tỏ tình Liu Grace

Rap Việt tập 5 mùa 3 chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của thí sinh Minh Lai. Khi vừa xuất hiện, thí sinh này đã khiến JustaTee thốt lên: "Em biết bạn này, mối quan hệ của bạn với anh em trong giới rap còn nhiều hơn cả em nên em tự đặt câu hỏi bạn đến đây để chiếm điều gì từ các HLV và giám khảo ở đây".

img

Minh Lai gây ấn tượng tại Rap Việt tập 5 mùa 3

Cách chọn chủ đề ấn tượng kết hợp cùng kỹ thuật rap ấn tượng, bản rap Trong sương dựa trên bài hát gốc "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" của Amee, Minh Lai đã chinh phục cả 4 HLV và nhận về 78% bình chọn từ khán giả.

Giám khảo JustaTee chia sẻ: "Bạn ấy không cần nhả quá nhiều thứ mà thật sự ai cũng có thể cảm nhận được năng lượng từ bạn ấy. Anh nói thật với giới chuyên môn thì ngày hôm nay em là số 1!".

BigDaddy tiếp lời: "Bài hát của em quá là bùng nổ, anh rất thích cách em đi flow ngắn, ít chữ nhưng gửi gắm rất đủ thông điệp. Lúc đầu khi anh đọc lời anh không mường tượng ra được, em thật sự quá uyển chuyển".

Giám khảo JustaTee khẳng định: "Anh biết đến em từ khi em có bài hát đạt Top 1 ITunes, em lĩnh hội những thứ tiệm cận với thế giới bằng ngôn ngữ của người bản xứ. Điều anh lo lắng là làm thế nào để em có thể dùng lời Việt một cách cụ thể, vì anh thấy em dùng tiếng Anh nhiều hơn tiếng Việt.

Tuy nhiên ngày hôm nay em đã cho anh thấy điều anh lo lắng đã bị gạt sang một bên và anh cảm thấy rất vui vì điều này!".

img

Liu Grace cổ vũ bạn trai Minh Lai

Đặc biệt, trước khi được thông báo về đội Andree, Minh Lai công khai tình cảm với Liu Grace. Liu Grace là thí sinh nữ hiếm hoi trong chương trình và khiến Thái VG, Andree tung nón vàng ở tập trước đó.

Thầy giáo tiếng Anh gây sốt

Đào Dương Công Toại (nghệ danh Tọi) cũng được cả 4 HLV lựa chọn và 81% bình chọn của khán giả trong Rap Việt tập 5 mùa 3. Anh thể hiện ca khúc "Nhẹ" (làm mới từ "Bao tiền một mớ bình yên").

img

Tọi mang đến một năng lượng mới cho chương trình

Là giáo viên tiếng Anh nhưng Tọi gây bất ngờ với flow bắt tai và lyric thông minh, gieo nhiều vần 2, 3 trong một bar (câu). Sau khi nghe rất nhiều lời khen ngợi, thuyết phục của các huấn luyện viên, Tọi được đưa về đội Thái VG.

Thí sinh Umie và Limilxss cũng chinh phục được khán giả, HLV B Ray và Big Daddy, an toàn bước vào vòng trong nhưng phần trình diễn còn nhiều hạn chế.

Ngoài ra, tập 5 còn có Lil Mikey với phần thi được làm mới từ Túy âm. Thí sinh này có 70% bình chọn từ khán giả nhưng không được bất cứ HLV nào lựa chọn.

B Ray nhận xét Lil Mikey trình diễn tự tin nhưng phần lời khá nhạt nhòa. Trong khi đó, theo Karik, Lil Mikey mất điểm ở cách phối hợp beat và hook. Ngoài những giây cuối, cả tiết mục của Lil Mikey trôi tuột.

img

Hai thí sinh Umie và Limilxss

Kết thúc Rap Việt tập 5 mùa 3, HLV Andree đem về cho mình thí sinh Minh Lai, nâng tổng số thành viên của đội mình lên 5 người.

HLV B Ray chiêu dụ thành công cặp trai tài gái sắc Lor và Umie nâng tổng số thành viên của đội mình thành 7 người.

HLV Thái VG cũng không hề kém cạnh khi ở tập tuần này anh đem về 2 chiến binh là HYDRA và Tọi.

HLV BigDaddy nâng tổng số thành viên của đội mình lên 7 người khi thành công chiêu mộ chàng ảo thuật gia Limilxss.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.