Showbiz

Rapper “trình ngang HLV” ở Rap Việt tự hào được so với Đen Vâu

02/11/2021, 09:30
image

Sol7 cho biết, rap của anh hay bị so sánh với Đen Vâu vì có nhiều sự tương đồng.

Sol7 trở thành thí sinh gây xôn xao nhất ở tập 3 của Rap Việt vừa qua. Anh được cả 4 huấn luyện viên đạp cần lựa chọn.

Trên sân khấu, Sol7 thể hiện bản rap "Back To HomeTown" dựa trên bài hát gốc "Đêm nay anh mơ về em". Thậm chí vừa xuất hiện, chưa cần rap, anh đã được HLV Wowy đạp cần “đặt cọc”.

img

Sol7 nổi tiếng từ lâu trong giới underground

Wowy khẳng định với MC Trấn Thành: “Em bấm trước, khỏi cần kiểm tra chất lượng”. Quả thực, Sol7 đã chinh phục các HLV bằng một màn thể hiện giản dị, mộc mạc, không ồn ào. Kết quả, Sol7 cũng được các giám khảo đưa vào đội của Wowy.

Sol7 sinh năm 1992 (tên thật là Vương Ngọc Tân), thực tế từ lâu đã nổi tiếng trong giới rapper với kinh nghiệm thâm niên hơn 10 năm. Khi đến Rap Việt mùa 2, tuổi nghề của Sol7 chỉ thua duy nhất giám khảo LK.

Bởi thế, nhiều bình luận cho rằng, Sol7 thừa sức “ngồi chiếu trên” so với các huấn luyện viên. Thậm chí, anh có thể làm thầy của các huấn luyện viên trong chương trình.

img

Sol7 được cho rằng có đủ trình để "ngồi chiếu trên" với các huấn luyện viên trong Rap Việt

Trong cuộc phỏng vấn sau hậu trường Rap Việt mới đây, rapper này cho biết chất nhạc của mình hay được so sánh với Đen Vâu. Tuy nhiên, anh không khó chịu khi bị so sánh.

“Tôi thấy tự hào vì tôi cũng thích anh Đen. Phong cách của anh ấy giản dị, dân dã, hợp với phong thái của tôi”, Sol7 thổ lộ.

img

Có phong cách âm nhạc bình dị, Sol7 hay được so sánh với Đen Vâu

Anh cho biết thêm, bản thân là người trầm tính. Những gì không diễn tả được, anh sẽ đưa vào âm nhạc của mình. Do đó, âm nhạc và cá tính của anh có sự tương đồng nhau.

Rapper này cũng cho thấy bản thân là người khiêm tốn. Chia sẻ về việc hay được mọi người gọi là thầy, anh cho biết nguyên nhân bởi anh là người mang autotune vào rap đầu tiên.

“Ban đầu khi mới đem về, tôi rất sợ mọi người không thích và cảm thấy chói tai, khó nghe. Nhưng sau này, có nhiều anh em trẻ sử dụng và làm khác đi, khán giả cũng dần chấp nhận”, nam rapper nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.