Showbiz

Rapper Việt xúc phạm giới tính BTS: Chiêu trò "bẩn" để gây chú ý?

05/03/2020, 12:30

Rapper B Ray lại tiếp tục bị chỉ trích vì xúc xiểm nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

img
Rapper B Ray "5 lần 7 lượt" xúc xiểm giới tính của nhóm BTS

Rapper B Ray vừa khiến người hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS bức xúc khi gọi nhóm là "mấy chị". Nam rapper bị cho là đang cố tình xúc phạm giới tính các thành viên BTS. Cụ thể, trên trang cá nhân, B Ray cho rằng, nhóm nhạc BTS rất hay, "đỉnh cao siêu cấp, vô địch vũ trụ". Tuy nhiên, nam rapper này tuyên bố sau này thay vì gọi "mấy anh BTS" thì sẽ gọi là "mấy chị".

Phát ngôn này của B Ray lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và đã khiến nhiều người bức xúc vì phát ngôn "cà khịa" và mang tính kỳ thị giới tính. Ngay lập tức, trang cá nhân của anh đã bị đánh sập. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi nhưng lại viết: "Tôi xin lỗi mà". Lời xin lỗi có phần thiếu chân thành của B Ray càng khiến dân mạng còn bức xúc.

img
Nam rapper gọi các thành viên BTS là "mấy chị"

img
Rapper B Ray từng gọi các thành viên BTS là "bê đê"

Đây không phải là lần đầu tiên rapper B Ray nói về giới tính của các thành viên nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc. Vào tháng 6/2019, B Ray cũng từng khiến nhiều người hâm mộ của BTS nổi giận khi cho rằng, nhóm này là "bê đê".

img
Nhóm nhạc BTS

Không ít người cho rằng, rapper này chỉ đang chiêu trò để gây sự chú ý. Có người nghi ngờ anh đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nên muốn tạo scandal "bẩn" hòng đánh bóng tên tuổi.

"Nếu đã là rapper, nghệ sĩ và là người đã trải qua nhiều khó khăn, lăn lộn trong showbiz Việt để sáng tác thì anh nên tôn trọng người làm ra âm nhạc của họ, người đi lên từ con số 0", "Chán và ngán hành động này của anh. Thiết nghĩ anh nên ngừng lại mấy hành động này vì quá trẻ con", "Là nghệ sĩ mà nói ra được mấy lời này thì chắc nhân phẩm phải thấp như thế nào rồi?"...

B Ray sinh năm 1993, xuất thân từ giới underground và là một trong những rapper trẻ nổi lên trong thời gian gần đây với nhiều ca khúc như: Ai, Con trai cưng, Ex's Hate Me, Cách tao sống,... thu hút hàng triệu lượt xem và hay lọt top trending trên Youtube. Những bản nhạc của rapper này thường mang cá tính mạnh và đôi khi có phần "xéo xắt".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.