Thể thao

Real thua vỡ mặt trong ngày vắng Ronaldo

01/09/2014, 08:05
image

Sự lỏng lẻo nơi hàng thủ đã khiến Real phải nhận một thất bại vỡ mặt ngay đầu mùa giải.

Sự lỏng lẻo nơi hàng thủ đã khiến Real phải nhận một thất bại nặng nề ngay đầu mùa giải trước đội bóng yếu hơn rất nhiều là Sociedad.

Trong ngày thiếu vắng Ronaldo, hàng công Real vẫn chơi khá ấn tượng mà minh chứng là đội bóng áo trắng đã có được 2 bàn dẫn chỉ sau 11 phút thi đấu nhờ công của Ramos và Bale. Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ áo hồng còn liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm sau đó nhưng không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm dột xà ngang của Ramos từ một pha đá phạt hàng rào.

Tuy nhiên, nếu như hàng công chơi sắc nét bao nhiêu thì hàng thủ lại chơi tệ bấy nhiêu. Sự chủ quan và hời hợt của các hậu vệ Real đã khiến Casillas phải vào lưới nhặt bóng 2 lần ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Hàng thủ khiến Real phải trả giá
Hàng thủ khiến Real phải trả giá

Sang hiệp 2, Real dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng khi các chân sút đội khách còn chưa kịp lên tiếng thì hàng thủ lại khiến Kền kền trắng phải trả giá. Liên tiếp ở các phút 65 và 75, Zurutuza cùng Vela đã có hai bàn thắng khá dễ dàng nâng tỉ số lên 4-2.

Không còn gì để mất, Real tấn công điên cuồng trong những phút cuối trận nhưng không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại đầu tiên của mùa giải.

Chung cuộc: 4-2

Bàn thắng: Martinez (35"), Zurutuza (41", 65"), Vela (75") - Ramos (5"), Bale (11")

Đội hình ra sân:

Sociedad: Zubikarai; Zaldua, Elustondo, I.Martinez, Bella; Markel, Granero, Zurutuza; Prieto (M.Martinez, 83’), Chory Castro (Canales, 60’), Agirretxe (Vela, 60’).

Real: Casillas; Carvajal (Arbeloa, 77’), Pepe, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric (Khedira, 74’), Isco; Bale, James Rodriguez, Benzema.

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.