Showbiz

Rò rỉ thông tin hiếm về bà xã quyền lực của tân Chủ tịch FLC

31/03/2022, 21:50

Nhân vật đang được dư luận quan tâm không kém chính là "nóc nhà" quyền lực của tân Chủ tịch FLC và Bamboo Airways Đặng Tất Thắng.

Tập đoàn FLC vừa công bố thông tin vị tân chủ tịch 8X Đặng Tất Thắng – người kế nhiệm Chủ tịch Trịnh Văn Quyết trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị của FLC và Bamboo Airways cho đến khi có quyết định mới của Đại hội đồng cổ đông và Hội đồng quản trị.

img

Tân Chủ tịch FLC và Bamboo Airways và bà xã Hương Giang kết hôn vào năm 2018

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhân vật được dư luận quan tâm đặc biệt chính là "nóc nhà" quyền lực của ông Thắng - Hoa khôi trường Đại học Ngoại Thương – Nguyễn Hương Giang.

Nguyễn Hương Giang sinh năm 1991, từng là sinh viên lớp chất lượng cao khoa Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Được biết, người đẹp từng đoạt giải nhì môn Văn cấp Quận, giải ba cấp Thành phố năm học lớp 9, Miss Tài năng "Duyên dáng Ngoại thương 2009", Top 20 "Imiss Thăng Long" và cũng là cựu sinh viên lớp chất lượng cao, khoa Tài chính - Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

img

Hương Giang từng đăng quang Hoa khôi Ngoại thương 2009

Bà xã ông Đặng Tất Thắng sở hữu nhan sắc dịu dàng, thuần Việt cùng với nét thanh lịch đặc trưng của người con gái Hà Nội. Ngoài nhan sắc nổi bật với gương mặt sở hữu những đường nét ấn tượng, cô cũng gây chú ý với thân hình mảnh mai, thon gọn.

Hương Giang từng trải lòng về sự "may mắn" khi cô sinh ra đã có một gia đình tuyệt vời, bố mẹ tâm lý, hình thức không tệ, học hành không thua kém ai và hoạt động xã hội tích cực.

Về phía tân Chủ tịch Đặng Tất Thắng, ông cũng từng có những lời khen "có cánh" dành cho bà xã Hoa khôi.

Cụ thể, trong một lần nói chuyện về việc sử dụng mạng xã hội, có người đã đặt câu hỏi về việc các sếp ở FLC đều lấy vợ là hoa khôi, hoa hậu, ông Đặng Tất Thắng đã hóm hỉnh cho biết: "Bạn nhắc đến thì tôi mới biết bà xã tôi là hoa khôi đấy (cười). Thật ra tôi không có thói quen chia sẻ cuộc sống riêng tư với truyền thông, nhưng nếu để nói thì tôi sẽ nói một câu, cuộc đời tôi dường như là chuỗi may mắn, một trong những may mắn đó là được nên duyên với vợ tôi bây giờ!".

img

img

Nhan sắc cuốn hút của bà xã tân Chủ tịch FLC và Bamboo Airways

Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và đi làm ở một cơ quan nhà nước, Hương Giang kết hôn với ông Đặng Tất Thắng vào năm 2018. Hiện tại, hai vợ chồng đã có 2 bé sinh đôi hơn 2 tuổi, 1 trai, một gái.

Dù bận rộn với việc chăm sóc cho gia đình nhỏ nhưng nhan sắc của Hương Giang ngày một mặn mà, thăng hạng khi chưa từng phó mặc bản thân với hình ảnh xuề xòa hay bỏ đi những thú chơi của mình.

Cô từng chia sẻ, dù chồng rất bận rộn với công việc nhưng luôn dành thời gian chơi với con, đồng cảm, chia sẻ cùng vợ trong mọi quyết định. Hai vợ chồng có niềm đam mê đặc biệt với golf.

img

img

img

Nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra, bà xã của Chủ tịch FLC cũng là thành viên của hội "chị đẹp chơi golf" gồm hoa hậu Hương Giang, Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.