Showbiz

Rò rỉ thông tin hiếm về vụ ly hôn chấn động của Tôn Di và Đổng Tử Kiện

10/08/2022, 09:07

Một nguồn tin thân cận với 163 bất ngờ hé lộ thông tin bí mật liên quan đến vụ ly hôn của Tôn Di và "thái tử Kinh Khuyên" Đổng Tử Kiện.

Theo Sina ngày 8/8, thông tin Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn sau 5 năm chung sống gây "chấn động" làng giải trí xứ Trung. Trước đó, họ không cho thấy bất kỳ dấu hiệu rạn nứt hôn nhân.

Cặp đôi kết thúc mối quan hệ vợ chồng trong hòa bình, cùng nuôi dưỡng con gái và không tranh chấp tài sản. Hai nghệ sĩ không chia sẻ nguyên nhân tan vỡ.

img

Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn sau 6 năm gắn bó

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin thân cận của 163 tiết lộ, Tôn Di và Đổng Tử Kiện đã ly thân từ đầu năm 2022. Nguyên nhân chia tay là hai nghệ sĩ trẻ có kế hoạch phát triển cuộc sống đối lập.

Cả hai được cho là không còn tiếng nói chung trong quan điểm và lối sống, dẫn đến việc phát sinh mâu thuẫn không thể cứu vãn. "Họ chệch nhịp và không còn đi chung hướng", nguồn tin cho hay.

img

Tôn Di từng chia sẻ bị mệt mỏi, căng thẳng khi liên tục bị gia đình thúc ép chuyện con cái

Trong khi đó 163 cũng không ngoại trừ khả năng Tôn Di và Đổng Tử Kiện rạn nứt quan hệ vì vấn đề con cái.

Còn nhớ, tại chương trình See You Again 2021, Tôn Di từng nói mình bị mệt mỏi, căng thẳng khi liên tục bị gia đình thúc ép sớm mang thai con thứ 2. Còn cô muốn dành thời gian thực hiện dự định cho bản thân.

"Tôi bị chứng khó sinh. Con gái tròn 5 tháng tuổi đã phải theo mẹ đến phim trường. Chưa kể việc mang thai khiến tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội, kế hoạch dự tính thực hiện thời thanh xuân. Điều này khiến tôi gặp trở ngại tâm lý cho lần mang thai tiếp theo, nhưng không ai thấu hiểu", Tôn Di khóc và chia sẻ khó khăn.

Trước những thông tin này, phía Tôn Di và Đổng Tử Kiện chưa đưa ra phản hồi chính thức.

img

Tôn Di và Đổng Tử Kiện kín tiếng đời tư trong suốt 6 năm bên nhau

Tôn Di và Đổng Tử Kiện cùng đóng chung phim "Mười lăm năm chờ đợi chim di trú" và chính thức hẹn hò từ năm 2016.

Đến tháng 5/2017, họ kết hôn. 4 tháng sau, cả hai đón con gái đầu lòng.

Đổng Tử Kiện sinh năm 1993, là diễn viên kiêm nhà sản xuất. Anh được mệnh danh là "Thái tử Kinh Khuyên", con trai của nữ quản lý số một tại Trung Quốc Vương Kinh Hoa - người đứng sau thành công của hàng loạt tên tuổi như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng,... Cha anh là nam diễn viên, nghệ sĩ kịch Đổng Chí Hoa.

Đổng Tử Kiện sinh năm 1993 từng tham gia một số bộ phim đình đám như: "Bút tiên 3", "Đại giang đại hà", "Hẹn em nơi ấy", "Kiến quân đại nghiệp",...

Năm 2017, Đổng Tử Kiệt lọt vào danh sách 30 người trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc của tạp chí Forbes.

img

Tôn Di sinh năm 1993. Cô được yêu thích nhờ các tác phẩm như: "Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ", "Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương", "Bởi vì được gặp em", "Mười lăm năm chờ đợi chim di trú", Mị Nguyệt truyện".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.