Điện ảnh

Rò rỉ tin hiếm về "Thương ngày nắng về" tập cuối, NSND Minh Hòa xúc động

14/07/2022, 14:02
image

"Thương ngày nắng về" hiện đã lên sóng đến tập 45. Những thông tin thú vị về tập cuối đang dần được ê-kíp hé lộ.

Hình ảnh đám cưới Duy - Trang gây sốt

"Thương ngày nắng về" hiện đã lên sóng đến tập 45. Theo thông tin trên VTV Giải trí, phần 2 phim dự kiến kéo dài đến tập 54.

img

Cặp đôi Duy - Trang làm đám cưới sau nhiều sóng gió

Mới đây, ê-kíp phim đã chia sẻ hình ảnh hậu trường quay "Thương ngày nắng về" những tập cuối cùng. Trong đó nổi bật là hình ảnh đám cưới của Hoàng Duy (Đình Tú) - Vân Trang (Huyền Lizzie).

Bối cảnh của đám cưới được chọn là một khuôn viên rộng lớn ngoài trời. Sân khấu chính được bài trí lãng mạn, xinh xắn, nhẹ nhàng với hoa và gắn bảng tên của cô dâu - chú rể.

Thành phần tham dự đám cưới có đầy đủ tất cả mọi người, cả đại diện của nhà trai và nhà gái, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu, chú rể.

img

img

img

img

Hình ảnh trong đám cưới Duy - Trang gây sốt

Đạo diễn Bùi Tiến Huy nói khung cảnh lãng mạn ở đám cưới của Hoàng Duy và Vân Trang quay khi trời nắng đẹp.

Được biết, để thực hiện cảnh quay này, đoàn phim phải huy động12 xe ô tô, trong đó có 6 xe tô lớn, 6 xe nhỏ; 85 người gồm 35 thành phần đoàn, 50 diễn viên với 11 tiếng làm việc liên tục từ khi bắt đầu. Hiện cảnh quay cuối trong phim này cũng đã được hoàn thành.

NSND Minh Hòa chia sẻ xúc động

Cách đây ít giờ, NSND Minh Hòa (vai bà Kim Nhung) và diễn viên Đình Tú xác nhận ê-kíp "Thương ngày nắng về" sẽ đóng máy sau buổi quay ngày 14/7.

img

NSND Minh Hòa và diễn viên Lan Phương (vai Khánh) ở hậu trường phim

Nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân nhật ký ngày cuối với nhiều kỷ niệm, nhất là những lần cả ê-kíp phải chạy mưa và rất vất vả mới tìm được thời điểm vàng để kết thúc phân đoạn đại cảnh ngoài trời.

NSND Minh Hòa cho biết, bà thức dậy từ lúc 4 giờ sáng và hoàn thành trang điểm lúc 5h30. Tuy nhiên trời Hà Nội mưa như trút nên đến 11 giờ trưa cả đoàn phim mới đến được địa điểm quay. Gần 3 giờ chiều, ê-kíp hoàn tất cả quay trong những tiếng vỗ tay và reo hò.

“Ở tuổi của mình được đồng hành cùng ê-kíp hơn 1 năm qua, khi chia tay nhớ thật nhiều kỷ niệm. Cảm ơn đạo diễn và toàn bộ các thành phần của ê-kíp phim "Thương ngày nắng về" thật nhiều.

Chúc mọi người luôn vui khoẻ, hạnh phúc và lại tiếp tục cống hiến nhiều tác phẩm xuất sắc để phục vụ khán giả yêu phim nhé!”, nữ nghệ sĩ gạo cội chia sẻ.

img

img

"Thương ngày nắng về" gồm 2 phần, được chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc Mother of Mine. Phim nói về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình yêu thương của người mẹ dành cho các con.

Tác phẩm có sự góp mặt của nhiều diễn viên được chú ý như: NSƯT Thanh Quý, NSND Lan Hương, NSND Minh Hòa, NSND Trung Anh, Huyền Lizzie, Đình Tú, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.