Điện ảnh

Rơi nước mắt với cuộc đời Kim Se Jeong nữ chính "Hẹn hò chốn công sở"

15/03/2022, 11:01

Ít ai biết, một Kim Se Jeong luôn xinh đẹp, tươi vui và sự nghiệp nở rộ lại có cuộc sống tuổi thơ khiến nhiều người cảm động.

Nữ chính đình đám màn ảnh nhỏ đầu năm 2022

“Hẹn hò chốn công sở” đang là bộ phim "làm mưa làm gió" trên màn ảnh sau khi lên sóng 4 tập. Tập mới nhất chiếu tối 8/3 ghi nhận mức rating trên toàn quốc là 8,7%, hơn 0,6% so với tập trước. Phim thậm chí còn trở thành tác phẩm nổi bật nhất tuần đầu tháng 3/2022, theo Good Data Corporation.

img

Kim Se Jeong đẹp đôi bên bạn diễn Ahn Hyo Seop

Ngoài ra, phim cũng nhận được điểm đánh giá rất cao: 8,9/10 điểm trên trang IMDb; 8,1 điểm trên Douban và 8,7 điểm trên Mydramalist. Với sự bùng nổ ngày càng tăng như hiện tại, Hẹn hò chốn công sở được dự đoán sẽ trở thành bom tấn rating trong năm 2022.

Góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim là sự góp mặt của Kim Se Jeong - vai nữ chính Shin Ha Ri.

Shin Ha Ri là cô nàng độc thân đang làm việc cho một công ty về thực phẩm và thầm thương trộm nhớ cậu bạn thân. Sau đó, Ha Ri được đề nghị đi xem mắt, đổi lại cô nàng sẽ có được một số tiền khủng. Tưởng chừng mọi chuyện vẫn yên bình xảy ra cho tới khi cô biết được đối phương chính là sếp của mình tại công ty. Từ đó, những câu chuyện tình cảm chốn công sở đã được bắt đầu.

img

Tạo hình của Kim Se Jeong trong phim "Hẹn hò chốn công sở"

Trong phim, Shin Ha Ri luôn mang đến không khí vui vẻ mỗi khi lộ diện. Tính cách hồn nhiên, thoải mái và sự chăm chỉ làm việc của cô rất được lòng người xem.

Những phân đoạn tung hứng ăn ý hay “cà khịa” lẫn nhau giữa Shin Ha Ri và Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop đóng) cũng là điểm thu hút lớn của bộ phim. Ngoài ra, phần lớn các cảnh quay của Shin Ha Ri và cô bạn thân Jin Young Seo (Seol In Ah) đều khiến người xem “cười ra nước mắt”

Nhận xét về vai diễn mới của Kim Se Jeong, đội ngũ sản xuất của bộ phim cho biết: “Kim Se Jeong nhập vai thành Shin Ha Ri ngay từ buổi đọc kịch bản đầu tiên. Thông qua diễn xuất của Kim Se Jeong, những biến đổi ngốc nghếch, hoạt bát và đáng yêu của Shin Ha Ri sẽ được tỏa sáng”.

Tuổi thơ nghèo khó, cơ cực

Kim Se Jeong sinh năm 1996, là nữ ca sĩ, diễn viên kiêm MC nổi tiếng Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ I.O.I.

img

I.O.I đạt được thành công vang dội, đoạt nhiều giải thưởng quan trọng nhưng sớm phải tan rã. Sau đó Se Jeong tiếp tục ra mắt trong nhóm nhạc mới mang tên Gugudan. Tuy nhiên, nhóm nhạc này không mấy được quan tâm và cũng tan rã vào năm 2020.

Tên tuổi người đẹp càng tỏa sáng sau khi lấn sân diễn xuất với loạt tác phẩm ăn khách như: "School 2017", "I Wanna Hear Your Son", "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì", "Hẹn hò chốn công sở"...

Trong đó, hai tác phẩm đầu tay là "School 2017", "I Wanna Hear Your Son", đã mang về cho Se Jeong giải thưởng như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và Ngôi sao Hanryu tại Lễ trao giải KBS Drama Awards năm 2017 và 2019.

img

Kim Se Jeong vào vai Do Ha Na trong phim "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì"

Ít ai biết, một Kim Se Jeong luôn xinh đẹp, tươi vui và có sự nghiệp nở rộ lại có cuộc sống khiến nhiều người cảm động.

Se Jeong từng tâm sự, điều kiện kinh tế của gia đình sa sút từ khi cô ấy còn đi học. Phần lớn khoản thu nhập đến từ tiền trợ cấp của chính quyền và các bữa ăn hàng ngày được lấy từ Quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo.

img

Bố mẹ của Se Jeong cũng ly dị từ sớm, cô ấy sống cùng mẹ và một người anh trai. Họ từng phải sống nhờ nhà người thân, sống ở tầng hầm khi tới Seoul. Mẹ cô ấy phải làm đủ nghề từ giao sữa rồi giúp việc trong các cửa hàng.

Tuổi thơ khốn khó và hoàn cảnh gia đình đã tạo động lực cho Kim Se Jeong không ngừng nỗ lực, kiên định thực hiện ước mơ tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.