Bóng đá

Ronaldo được trả số tiền không tưởng để làm đại sứ cho Ả Rập Xê Út

10/01/2023, 15:30

Truyền thông châu Âu cho biết Ronaldo bỏ túi số tiền khổng lồ khi trở thành đại sứ giúp Ả Rập Xê Út tranh quyền đăng cai World Cup 2030.

Cách đây không lâu, Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út theo dạng chuyển nhượng tự do.

img

Ronaldo đang là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, siêu sao 37 tuổi cũng được mời trở thành đại sứ để giúp Ả Rập Xê Út tranh quyền đăng cai World Cup 2030.

AFP viết: “Ronaldo sẽ được trả hơn 200 triệu euro trong thỏa thuận với Al Nassr.

Ngoài ra, siêu sao 37 tuổi này còn bỏ túi thêm 200 triệu euro để sắm vai đại sứ giúp Ả Rập Xê Út tranh quyền đăng cai World Cup 2030”.

Tờ báo này xác nhận, việc CR7 gia nhập CLB Al Nassr là thương vụ được hậu thuẫn bởi Thái tử Mohammed bin Salman của Ả Rập Xê Út.

“Thái tử Bin Salman cùng những người anh em khác là Naif, Turki và Rakan là con trai của Vua Salman. Tất cả đều là thành viên danh dự của Al Nassr.

Họ muốn giúp Al Nassr trở thành trung tâm của mọi sự chú trên thế giới. Cách tốt nhất để đạt được điều này là mang về cầu thủ hay nhất thế giới”, tờ AFP tiếp tục.

Tại đội bóng mới, cựu sao Real Madrid nhận mức lương rơi vào khoảng 65 triệu euro/mùa.

Như vậy, với bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm cùng với các khoản tiền từ nhà tài trợ và quảng cáo, mỗi năm Ronaldo có thể nhận tới 200 triệu euro, đây là con số lớn nhất mà một cầu thủ bóng đá được nhận.

Nói về việc chủ nhân 5 Quả bóng vàng gia nhập Al Nassr, Chủ tịch Al Nassr, ông Musalli Al-Muammar cho biết anh đến đây không đơn giản chỉ là bản hợp đồng chuyên môn.

“Thỏa thuận với Ronaldo không giới hạn trong phạm vi bóng đá. Cậu ấy sẽ hỗ trợ học viện của câu lạc bộ mà chúng tôi dự định xây dựng, cùng với đó là vun đắp thêm cho lịch sử và danh tiếng của đội bóng.

Đây là thương vụ có lợi cho chúng tôi về mặt thương mại và lợi nhuận”, ông Al-Muammar tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.