Thể thao

Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barcelona

12/02/2017, 08:02
image

Ronaldo đã tỏa sáng để giúp Real Madrid đánh bại Osasuna đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona.

Osasuna-Real
Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc để giúp Real Madrid lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona

Kết quả bóng đá ngày 12/2

Nếu chỉ nhìn vào tỉ số 3-1, giới mộ điệu sẽ nghĩ Real Madrid đã có một trận đấu dễ dàng trước Osasuna. Nhưng mọi thứ lại không diễn ra theo chiều hướng như vậy đối với Cristiano Ronaldo và các đồng đội.

Cho dù Ronaldo đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 24 bằng pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc sở trường sau đường chọc khe của thuận lợi của Karim Benzema nhưng ngay trong hiệp 1, Real Madrid đã để đội chủ nhà tìm được bàn thắng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Vẫn là những sai lầm nơi hàng phòng ngự khi bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Raphael Varane để Sergio Leon thoải mái phá bẫy việt vị và thực hiện một pha lốp bóng đẹp mắt khiến thủ thành Keylor Navas phải bó tay.

Mọi thứ chỉ được giải quyết trong hiệp 2 khi Isco tận dụng thành công tình huống phòng ngự không dứt khoát của các cầu thủ Osasuna để nhanh chân nâng tỉ số lên 2-1 cho Real Madrid ở phút thứ 62.

Thời gian còn lại, Lucas Vazquez cũng điền tên mình lên bảng điện tử với pha lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Bernabeu.

3 điểm giành được giúp Real Madrid đòi lại ngôi đầu bảng La Liga mà Barcelona đã chiếm giữ ít giờ trước. Lúc này Ronaldo và các đồng đội đã có được 49 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với kình địch xứ Catalan nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Video: Osasuna 1-3 Real Madrid

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.